Stray và Travel Cat hợp tác sản xuất túi đeo để game thủ cùng mèo cưng khám phá thế giới

Để chú mèo ngoài đời thực của bạn không gặp phải những hiểm nguy như trong Stray, Travel Cat tung ra ba lô và một dây dắt mèo.

Chỉ vài ngày nữa, tựa game Stray sẽ chính thức đến tay game thủ để họ có thể vào vai một chú mèo khám phá thành phố cyberpunk của trò chơi. Để chào mừng ngày ra mắt này, nhà phát hành game đã  hợp tác cùng nhãn hàng Travel Cat để thiết kế một số vật phẩm cho mèo mang phong cách Stray. Bạn đã có thể đặt mua chúng ngay từ bây giờ, tại đây.

Stray là một tựa game về một chú mèo lạc trong một thành phố đầy ánh đèn neon và là nơi cư ngụ của rất nhiều robot và máy móc. Chú ta cố gắng tìm đường trở về với gia đình của mình, tuy nhiên cuộc hành trình này sẽ đầy nguy hiểm và thử thách khi mèo ta phải băng qua nhiều khu vực tăm tối, nguy hiểm và gặp gỡ những nhân vật lạ lùng.

Để chú mèo ngoài đời thực của bạn không gặp phải những hiểm nguy tương tự, Travel Cat tung ra hai sản phẩm là một chiếc ba lô và một dây dắt mèo. Chiếc túi đeo mèo được thiết kế khá đẹp mắt với nhiều màu sắc, logo của Stray và những chiếc túi này có thể “gánh” được mèo mập tới hơn 11kg. Trong khi đó thì sợi dây dắt mèo là bản sao của sợi dây mà nhân vật chính của chúng ta sử dụng trong Stray. Hơi tiếc là nó không đi kèm người bạn robot nhỏ nhắn B-12 luôn gắn bó cùng bạn trong game.

Nếu muốn thưởng thức Stray, bạn có hai lựa chọn: một là mua bản digital của game sẽ được phát hành trên PC, PS4, PS5 vào ngày 19/7; và hai là mua bản vật lý của game sẽ phát hành vào ngày 2/9 nhưng chỉ dành cho PS4 và PS5.