Studio Nhật Bản công bố game kinh dị Senses: Midnight cho PC và console

Thoạt nhìn thì gameplay của Senses: Midnight gợi cho game thủ nhớ đến những bản Resident Evil thời kỳ đầu, chỉ khác là đồ họa của nó đẹp hơn.

Nhà phát triển Suzaku Games và nhà phát hành eastasiasoft vừa công bố phần kế tiếp của tựa game kinh dị sinh tồn Sense: A Cyberpunk Ghost Story mang tên Senses: Midnight. Được biết tựa game mới này sẽ được phát hành cho PC vào tháng 7 này trên Steam, trong khi đó phiên bản console (vẫn chưa rõ hệ máy) của nó sẽ ra mắt ngay sau đó một thời gian ngắn.

Về nội dung của game, trò chơi được giới thiệu sẽ xoay quanh cô nữ sinh Nhật Bản Uesugi Kaho, một thiếu nữ năng động và yêu thích các hoạt động mạo hiểm, đồng thời là thành viên của câu lạc bộ nghiên cứu tà giáo. Uesugi thường xuyên quay về Nhật Bản để thăm gia đình và trong một chuyến đi như vậy, cô đã nhận lời thách thức của các thành viên trong CLB để điều tra về một truyền thuyết đô thị nổi tiếng là cánh cửa chỉ mở lúc nửa đêm tại công viên đi bộ Ikebukuro.

Senses: Midnight

Trong trò chơi, game thủ sẽ gặp lại nhiều yếu tố quen thuộc của thể loại game kinh dị sinh tồn cổ điển, bao gồm góc quay camera cố định và phương thức điều khiển “lái xe tăng” như các phiên bản Resident Evil đời đầu. Để sống sót, người chơi cần khám phá các bí mật ẩn giấu trong công viên này, quản lý túi đồ có giới hạn của mình và quan trọng nhất là làm sao để trốn tránh khỏi những hồn ma ghê rợn. Ngay cả việc save game cũng gợi nhớ đến những tựa game cổ điển khi bạn chỉ có thể save ở đúng một địa điểm duy nhất trong trò chơi. Nhìn chung đây là một trò chơi hứa hẹn và chúng sẽ chờ đến khi Senses: Midnight chính thức ra mắt.