Studio phát triển Desperados 3 nhiều khả năng sẽ lên Switch

Studio phát triển Desperados 3 nhận được nhiều yêu cầu mong muốn tựa game này đặt chân lên Switch, đội ngũ phát triển đã ấp ủ từ lâu.

Studio phát triển Desperados 3 nhận được nhiều yêu cầu mong muốn tựa game này đặt chân lên Switch.

Một tin vui khác nữa đầu năm 2021, Studio phát triển Desperados 3 nhận được rất nhiều yêu cầu mong muốn tựa game này đặt chân lên Switch trong tương lai. Từ lâu đội ngũ phát triển đã cố gắng để suy nghĩ cách đem sản phẩm tinh thần của họ sau bao năm hồi sinh bước chân lên hệ máy mới. Những yêu cầu của các fan gởi về cho họ ngày một nhiều hơn, hơn ai hết họ cũng đã chia sẻ về dự định trong tương lai khi có thể vinh dự mang sản phẩm mới toanh lên nền tảng còn trẻ và mới như Nintendo Switch.

Desperados 3 đã ra mắt trên PC, PS4 và Xbox One vào tháng 6 năm ngoái. Tựa game chiến lược thời gian thực nhận được sự đón nhận mạnh mẽ từ giới phê bình và kể từ đó đã có một loạt bản DLC được phát hành. Tuy nhiên, hiện còn thiếu một thứ khiến các fan chưa hài lòng, đó là một phiên bản Nintendo Switch của trò chơi. Đáng buồn thay, nó cũng không đẹp mắt đối với những người hâm mộ tựa game hoặc bảng điều khiển kết hợp của Nintendo.

Studio phát triển Desperados 3 nhận được nhiều yêu cầu mong muốn tựa game này đặt chân lên Switch.

Studio phát triển Desperados 3 nhận được nhiều yêu cầu mong muốn tựa game này đặt chân lên Switch.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với GamerHubTV, nhà thiết kế chính của trò chơi, Moritz Wagner, đã tuyên bố rằng mặc dù nhóm rất thích hệ máy Switch, giao diện điều khiển hiện có quá nhiều hạn chế kỹ thuật khiến việc thực hiện trở nên vô cùng khó khăn. Anh ấy nói: “Chúng tôi cũng yêu thích Switch, đặc biệt là ông chủ của chúng tôi, ông ấy là một người hâm mộ lớn. Tôi không nghĩ rằng nó sẽ hoạt động. Chúng tôi đã cố gắng điều này trong một thời gian khá dài. Đó là thứ luôn xuất hiện trở lại.

Đôi khi THQ giống như, “Chà, chúng tôi có thể để những người này xem xét nó. Có lẽ họ có thể tạo ra một cảng. ” Vấn đề là trò chơi này đòi hỏi rất cao – đặc biệt là CPU, đây là một vấn đề lớn đối với các bảng điều khiển bình thường đang chạy trò chơi này. Điều mà đôi khi bạn có thể không tin, vì nó không phải là Red Dead hay gì đó, phải không?… Tôi không nghĩ rằng điều đó sẽ xảy ra. Tôi hy vọng rằng một lúc nào đó nó có thể xảy ra. Chúng tôi luôn đánh giá lại nó nếu có thứ gì đó mới xuất hiện, nhưng trò chơi không thực sự chạy. Có thể có một phiên bản Switch mới mạnh hơn một chút, đó là điều mà chúng ta có thể xem xét lại. Tôi không chắc liệu họ có đang tìm kiếm thứ gì đó hay không, nhưng đáng buồn là trong tương lai gần thì không”.

Tôi không nghĩ rằng điều đó sẽ xảy ra. Tôi hy vọng rằng một lúc nào đó nó có thể xảy ra.

Tôi không nghĩ rằng điều đó sẽ xảy ra. Tôi hy vọng rằng một lúc nào đó nó có thể xảy ra.

Desperados 3 đã nhận được hai đề cử trong giải thưởng Trò chơi của năm của DualShockers ’, nhận được sự gật đầu ở cả Trò chơi chiến lược của năm và Trò chơi tổng thể của năm.Thật không may, trò chơi đã bị thiếu ở cả hai hạng mục nhưng chúng tôi vẫn yêu thích nó.Chúng tôi đã chấm trò chơi 9/10 trong bài đánh giá Desperados 3 chính thức của húng tôi. Cho dù bạn đang tìm kiếm một tựa game chiến thuật lần đầu tiên hay bạn là một pro từ trước của thể loại này, tôi vẫn thành thật khuyên bạn nên xem xét việc thử qua Desperados 3.”