Sự thật về việc Free Fire sẽ được phát hành trên PlayStation 5 của Sony

Free Fire sẽ được phát hành trên PlayStation 5 của Sony là thông tin được nhiều game thủ quan tâm trong thời gian qua.

Gần đây, có tin đồn đang được thảo luận rộng rãi trên phương tiện truyền thông xã hội rằng Garena đã mời Sony làm nhà phát triển console PlayStation 5 (PS5) để đưa Free Fire vào máy console mới nhất của họ.


PS5 sẽ là một trong những máy chơi game mạnh mẽ nhất đến thời điểm hiện tại, vì vậy Free Fire sẽ trông hoàn toàn tuyệt vời nếu có trên nền tảng console này. Chà, có thật không? Hãy tìm hiểu về nó ở đây!

Mối liên hệ giữa Free Fire và PS5 là gì?

Sau khi tất cả các tin tức và thông tin về PlayStation 5 được phát hành, một số người cho rằng Free Fire có thể được phát hành cho bảng điều khiển thế hệ tiếp theo của Sony. Điều này xuất hiện khá bất ngờ đối với cộng đồng game nói chung vì Free Fire đã được phát triển đặc biện hướng tới các thiết bị di động.


Mặc dù nhiều người chơi Battle Royale của Garena trên PC, để có thể làm điều đó, họ cần sử dụng nhiều trình giả lập khác nhau. PS5 đã được tiết lộ vào thứ Năm tuần trước và có một thiết kế khiến cả Internet ngạc nhiên. Bảng điều khiển có màu đơn sắc và chủ yếu là màu trắng, đó chính xác là điều khiến cộng đồng ngạc nhiên. Ngoài ra, PlayStation 5 có thiết kế cong hơn, khác hẳn so với PS4.

Free Fire sẽ được phát hành cho PS5?

Trong vài ngày qua, có tin đồn về sự xuất hiện của Garena's Battle Royale trên PS5 trên internet. Một mặt, nhiều người sẽ háo hức chơi trò chơi Battle Royale này trên bảng điều khiển mới của Sony, nhưng mặt khác, nhiều người nói rằng trò chơi sẽ không phù hợp để chơi trên bảng điều khiển.


Ngoài ra, một tin đồn chưa được xác minh khác đang lan truyền trên mạng là Sony rõ ràng đã từ chối sáng kiến của Garena để khởi động Free Fire cho PS5, nhưng không có công ty nào đưa ra bất kỳ thông tin nào về nó.


Thông tin này đã khiến cộng đồng game FF phấn khích và phấn khích. Nhiều người nhiệt tình chào đón sự xuất hiện của Free Fire trên PS5, nhiều người cũng nghĩ rằng trò chơi này không phù hợp để chơi trên PlayStation 5.

Trên thực tế, cả Garena và Sony đều chưa đưa ra tuyên bố về sự tồn tại của sự hợp tác này. Trong thực tế, khi tìm kiếm, không có trang web tin tức thực tế đã báo cáo về bất cứ điều gì như những tin đồn đang nói về. Điều đó nói rằng, chúng ta có thể nói, ít nhất là cho đến bây giờ, thông tin về Free Fire được phát hành cho PS5 là không đúng sự thật!