Sword and Shield hé lộ gameplay siêu đỉnh, game Pokemon hay nhất năm là đây chứ đâu

Tại cuộc họp báo E3 2019, Nintendo đã hé lộ gameplay tuyệt định của Pokemon Sword and Shield

Dù là thương hiệu cuối cùng có bài thuyết trình tại E3 2019, song Nintendo vẫn chứng tỏ với giới game thủ về sự hấp dẫn và thu hút của các sản phẩm mà mình mang đến sự kiện lần này. Bài viết xin tổng hợp những tựa game được fan Nintendo rất yêu thích và chờ ngày ra mắt.

Sword and Shield hé lộ gameplay siêu đỉnh, game Pokemon hay nhất năm là đây chứ đâu - Ảnh 1.

Hậu bản tiếp theo của The Legend Of Zelda: Breath of the Wild đang được phát triển

Sequel to The Legend of Zelda: Breath of the Wild - First Look Trailer - Nintendo E3 2019

Dù thông tin về tưa game này còn rất hiếm, song Nintendo vẫn xác nhậ rằng phần tiếp theo của The Legend Of Zelda: Breath Of The Wild hiện đang được thực hiện. Có vẻ như phần tiếp theo tựa game sẽ bắt đầu tai thời điểm của tựa game trước, khi Link và Zelda khám phá một số tàn tích đáng sợ dưới lòng đất dường như bị phá hủy bởi Malice do Calamity Canon mang đến.

Luigi’s Mansion 3 với sự trở lại của Gooigi

Luigi nay sẽ gặp nhiều khó khăn khi các hồn ma chiếm lấy khác sạn nơi anh ta, Mario và công chưa Peach chọn ở lai, nhưng với Poltergust G-00, chiếc máy bắt ma với nhiều công năng mới vẫn sẽ là công cụ hữu hiệu giúp Luigi săn tìm lũ ma. Bạn có thể dồn sát thương nhanh vào ma, kẻo đẩy vật thể và phá hủy phiên bằng cách sử dụng Suctionn Shot và còn rất nhiều các chiêu thức thú vị khác. Thêm vào đó, Gooigi – phiên bản màu xanh của Luigi với khả năng vượt hàng rào và gai nhọn nhưng sẽ chết khi chạm nước – cũng được nhà sản xuất mang trở lại tựa game.

Sword and Shield hé lộ gameplay siêu đỉnh, game Pokemon hay nhất năm là đây chứ đâu - Ảnh 3.

Tựa game này nay cho phép co-op giữa hai người chơi nhập vai Gooigi và Luigi bằng việc sử dụng bộ điều khiển Joy-con. Ngoài ra, tựa game cũng bổ sung một chế độ chơi mạng với tên gọi The ScareScraper, cho phép 8 người cùng tham gia đóng vai một nhóm Luigi với nhiệm vụ là nhanh chóng giải cứu Toads. Hiện vẫn chưa rõ ngày ra mắt, song tựa game được dự đoán sẽ ra mắt vào cuối năm này.

Pokemon Sword and Shield giới thiệu thêm về gameplay

Pokémon Sword & Shield Demo Details + Poke Ball Plus Implementation

Như đã được thông báo vào đầu năm nay, tựa game Pokemon Sword and Shield dự kiến sẽ ra mắt vào 15 tháng 11 năm nay, nhưng Nintendo không chỉ dừng lại ở đó. Tại sự kiện E3 vừa rồi, hãng cũng mang đến một trailer gameplay hết sức thú vị. Nintendo cũng chia sẻ thêm về phụ kiện là bóng PokeBall Plus sẽ tương thích với Pokemon Sword and Shield rằng bạn có thể thu vào trong quả bóng những con Pokemon mà bạn thích rồi cùng nó ra ngoài thư giãn, và nếu bạn làm điều này, những con Pokemon cũng sẽ nhận được nhiều thứ tốt lành khác.

Hơn 15 tựa game đình đám sẽ lần lượt có mặt trên Nintendo Switch

Theo thông tin từ hãng, trong khoảng thời gian từ đây đến cuối năm, Nintendo cũng sẽ có kế hoạch phát hành hơn 15 siêu bom tấn khác lên hệ máy Nintendo Switch của mình. Một trong số đó bao gồm Doom Eternal, Dauntless và Wolfenstein: YoungBlood. Dự kiến đầy sẽ là lần phát hành với số lượng game rất lớn trong suốt lịch sử của của Nintendo, mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm với những siêu phẩm trên các dòng máy cao cấp, nay thu gọn về chiếc console cầm tay này.