Tactics Ogre: Reborn chính thức công bố ngày phát hành

Square Enix xác nhận tựa game Tactics Ogre: Reborn sẽ được nâng cấp theo phong cách “HD-2D” nổi tiếng gần đây.

Square Enix đã xác nhận rằng thông tin về ngày phát hành của Tactics Ogre: Reborn bị leak hồi tuần trước là đúng sự thật. Phiên bản remake của tựa game nhập vai chiến thuật hấp dẫn ra mắt năm 1995 này sẽ đến với game thủ vào ngày 11/11 năm nay.

Ngoài việc xác nhận ngày phát hành, thông báo hôm nay cũng cho biết rằng Tactics Ogre: Reborn thực sự sẽ được nâng cấp theo phong cách “HD-2D” mà các fan của Square Enix ưa thích gần đây. Game sẽ được phát triển dựa trên bản remake ra mắt hồi năm 2010 trên PSP, với hàng loạt nội dung mới so với bản gốc bao gồm một số nhân vật mới, các cảnh mới, tính năng chế tạo trang bị, khả năng quay lại các màn chơi trước đó để thay đổi kết cục câu chuyện,…

Được biết Tactics Ogre: Reborn là phiên bản nâng cấp của tựa game gốc mang tên Tactics Oge, ra mắt vào năm 1995 trên nhiều hệ máy như PSP, SNES, PS1, Saturn, Wii, Wii U,… và sau đó được remaster vào năm 2010. Thuộc thể loại chiến thuật theo lượt, Tactics Ogre đem lại cho game thủ cuộc chiến tranh giành lãnh thổ xảy ra trên quần đảo Valerian.

Tactics Orge: Reborn

Theo giới thiệu của NSX, Tactics Ogre: Reborn sẽ có phần hình ảnh mới chi tiết và đẹp mắt hơn, các hiệu ứng âm thanh được nâng cấp và nhạc nền được ghi lại với sự giúp đỡ của nhà soạn nhạc gốc Hitoshi Sakimoto. Giao diện của trò chơi cũng như hệ thống điều khiển đã được làm lại, AI của các đơn vị quân cũng được nâng cấp để đem lại cho game thủ một cuộc chơi thú vị và thử thách hơn.

Square Enix cho biết Tactics Ogre: Reborn sẽ được phát hành trên PC, PS4, PS5, Switch vào ngày 11/11.