Tải game Farm Together miễn phí ở đâu?

Farm Together là một trong những tựa game được cộng đồng game thủ thế giới khá ưu ái trong thời gian gần đây, dù nó đã ra mắt được vài năm. Lối chơi của game đơn giản nhưng thú vị nhờ đồ họa 3D đẹp mắt và dễ thương cũng như đem lại cho game...

Farm Together là một trong những tựa game được cộng đồng game thủ thế giới khá ưu ái trong thời gian gần đây, dù nó đã ra mắt được vài năm. Lối chơi của game đơn giản nhưng thú vị nhờ đồ họa 3D đẹp mắt và dễ thương cũng như đem lại cho game thủ một cuộc sống yên bình trong nông trại. Bài viết này sẽ giới thiệu trò chơi đến với các bạn, cũng như “vẽ đường cho hươu chạy” để giúp bạn tìm được chỗ tải game Farm Together miễn phí.

Farm Together có gì hay?

Trên Steam, Farm Together có gần 11.000 bài đánh giá từ game thủ và 93% trong số đó khuyên bạn nên mua, vậy nên chúng ta có thể tin rằng đây là một game hấp dẫn. Và nếu bạn cần một trò chơi để thưởng thức cùng con mình thì Farm Together càng tuyệt vời hơn. Trước khi tìm cách tải game Farm Together miễn phí, hãy cùng chúng tôi điểm qua những điều hấp dẫn của trò chơi.

Farm Together là một game khá kỳ lạ bởi trò chơi không thực sự thử thách, không đưa ra mục tiêu hoặc trở ngại cần vượt qua. Bạn chỉ đơn giản là được mời vào game để xây dựng một trang trại một cách nhàn nhã, làm bất kỳ điều gì bạn muốn vào lúc bạn thích.

Các loại cây trồng và vật nuôi trong trang trại của bạn sẽ không chết nếu bạn bỏ mặc chúng, bạn sẽ không bao giờ thấy mình gặp nguy hiểm về tài chính nếu bạn không có một vụ mùa bội thu,… Mỗi loại cây trồng mà bạn mua đều sẽ đem lại một khoản thu nhập đáng kể khi nó nở hoa. Bạn càng chơi nhiều, bạn càng trở nên giàu có và trang trại của bạn tiếp tục được mở rộng và có nhiều lựa chọn xây dựng hơn.

Tải game Farm Together miễn phí ở đâu

Farm Together có rất nhiều điểm chung với các game free to play trên thiết bị di động. Bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau, người chơi kiếm được ba loại tiền tệ khác nhau để mở khóa nhiều loại vật phẩm. Nếu bạn tiếp tục xây dựng và thu hoạch, cả ba loại tiền tệ này đều không ngừng chảy vào túi bạn với tốc độ ổn định và không có bất kỳ yếu tố pay to win nào. Đây là một game chơi đơn thuần túy, bạn không thể sử dụng tiền thật để tăng tốc bất cứ thứ gì trong game.

Tóm lại là khi chơi Farm Together, bạn nhanh chóng ngập trong tiền và tha hồ thiết kế, xây dựng để tạo ra một nông trại tươi đẹp theo đúng ý mình. Niềm vui của game đến từ việc game thủ được nhìn ngắm những cánh đồng trải dài trước mắt và cơ ngơi của họ ngày một phình to. Không có gì lạ khi nhiều game thủ muốn tìm cách tải game Farm Together miễn phí dù giá game rất rẻ, hiện chỉ có 122.000 đồng trên Steam.

Chi tiết gameplay

Các tính năng điều khiển và giao diện cho việc trồng trọt và xây dựng của game rất dễ hiểu và trực quan, nên bạn có thể đoán ra công dụng và hoàn thành hầu hết mọi việc trong vòng vài giây. Bất kỳ ai cũng có thể cắm một dãy hàng rào chuồng heo và trồng những cánh đồng bắp cải tươi tốt chỉ trong vòng vài phút.

Bất cứ khi nào hết tiền, game thủ chỉ việc thu hoạch mùa màng để bổ sung ví tiền của mình. Nhà phát triển Milkstone Studios đã làm ra một tựa game đơn giản cho phép trang trại của bạn phát triển nhanh chóng, tha hồ xây dựng thêm phòng ốc, nhà kho, cửa hàng và tất cả các thứ linh tinh khác để tạo thành một nông trại đa dạng và tươi vui.

Tải game Farm Together miễn phí ở đâu

Game có đôi chút lạ lùng ở khoảng thời gian bạn phải chờ cho cây cối mọc lên. Nếu bạn muốn có rau diếp (lettuce) thì chỉ cần chờ 10 phút, nhưng bắp bắt bạn phải chờ đến… 2 ngày. Bạn có thể đẩy nhanh sự phát triển của mọi thứ trong trò chơi bằng cách tưới nước hoặc cho ăn, nhưng nhanh hơn được một chút xíu.

Mặc dù việc xây dựng cơ ngơi rất dễ dàng, nhưng đây không phải là một trò chơi có thể nhanh chóng bị chán bởi nó có hàng trăm thứ để mở khóa, bao gồm cả các khu đất mới giúp mở rộng trang trại của bạn. Mở khóa một loại trái cây mới nghe có vẻ không hấp dẫn, nhưng bạn có thể nuôi cả những sinh vật lạ lùng hơn như cá mập đầu búa hay đà điểu. Nông trai của bạn sẽ dần trở nên khổng lồ đến mức bạn cần cả phút để đến các lô đất xa xôi, và bạn có thể sẽ quên mình trồng cái gì ở đâu.

Tải game Farm Together miễn phí ở đâu

Ngoài ra, game còn có cả tính năng multiplayer – tên của nó là Farm Together mà lại. Bản console Xbox One và PC đều hỗ trợ 16 người chơi cùng lúc. Game không hỗ trợ split screen nhưng game có các tính năng online hợp lý, cho phép thiết lập quyền của khách và bạn bè – chẳng hạn như “chỉ thu hoạch” hoặc “trồng và thu hoạch”. Điều khó chịu duy nhất đối với phần multiplayer là họ không thể mang theo level và các loại đồ đã unlock sang trang trại của người khác.

Toàn bộ nội dung của Farm Together đều gói gọn trong trang trại của bạn và mục tiêu làm cho nó lớn hơn. Chỉ vậy thôi là quá đủ để thỏa mãn rồi, bởi bạn không cần quan tâm đến những địa danh mới hay những cái tên mới, mà chỉ cần ngồi lại, thư giãn và xem những cánh đồng của mình đang phát triển.

Tải game Farm Together miễn phí ở đâu?

Những game thủ “rành 6 câu” chuyện thuốc thang hẳn đều biết đáp án cho câu hỏi này. Bạn có khá nhiều nơi để ghé qua như igg-games, The Pirate Bay, hoặc trang của một số nhóm chuyên “làm thuốc” cho game. Ở đây chúng tôi chỉ khuyên bạn nên ghé qua hai địa chỉ đầu tiên, vì các địa chỉ khác có thể đáng ngờ và khiến bạn rước virus hay phần mềm đào coin vào máy.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.