Tải miễn phí 100% game hậu tận thế cực hay - Sheltered

Sheltered đang phát miễn phí trên Epic Games Store.

Sheltered là tựa game lấy bối cảnh thế giới hậu tận thế. Sau thảm họa hạt nhân cướp đi sinh mạng của hàng tỉ người, người chơi phải thu thập nhiều tài nguyên nhất có thể, để xây dựng nơi cư trú dưới lòng đất cho gia đình mình trong tương lai. Sử dụng nguyên liệu, người chơi có thể tạo dựng những vật dụng cần thiết cho sinh hoạt như nhà cửa, bếp, bệ xí, giường ngủ.

Tải miễn phí 100% game hậu tận thế cực hay - Sheltered - Ảnh 1.

Để sinh tồn trong một môi trường khắc nghiệt, người chơi cần chống lại các nỗi sợ hãi, phóng xạ và sự kiệt sức. Hơn nữa, để đảm bảo sự sinh tồn cho gia đình, các thành viên sẽ phải rời khỏi khu vực ẩn náu, lên mặt đất, nơi đầy rẫy hiểm nguy để kiếm nhu yếu phẩm. Có các loại thú cưng đồng hành, như chó, mèo, ngựa, rắn, hay thậm chí là cá.

Tải miễn phí 100% game hậu tận thế cực hay - Sheltered - Ảnh 2.

Nhiệm vụ chính của người chơi là đảm bảo sự sinh tồn cho gia đình mình bằng cách xây dựng nơi trú ẩn, tìm và chế tạo đồ. Những quyết định của người chơi sẽ trực tiếp ảnh hưởng tới các chỉ số khác nhau của gia đình. Người chơi có thể thu nhập những người lạ vào để mở rộng gia đình mình. Các thành viên trong gia đình có thể được điều ra ngoài môi trường khắc nghiệt để tìm kiếm những tài nguyên cần thiết cho sinh tồn. Họ phải đối mặt với các loại thú dữ hay nhóm người đối địch, và game sử dụng hệ thống đánh theo lượt cho các trận chiến như vậy.

Hiện Sheltered sẽ được phát hành miễn phí trên Epic Games Store kể từ 22h ngày 9/9. Các bạn quan tâm có thể tải và chơi tại đây.