Tải miễn phí bom tấn Fallout 76 trên Steam

Fallout 76 là phần mới nhất của series game Fallout, nơi người chơi sẽ trải nghiệm một thế giới mở sau một thảm họa hạt nhân.

Chào đón sự kiện phần đầu tiên của TV series Fallout đã chính thức lên sóng Amazon Prime Video, cổng phát hành Steam đang dành cho game thủ một khuyến mại hấp dẫn. Đó là mở cửa miễn phí game bom tấn Fallout 76, phần mới nhất thuộc series Fallout.

photo-1713174118797

Được biết, Fallout 76 là một trò chơi nhập vai trực tuyến đa người chơi được phát triển bởi Bethesda Game Studios. Đây là phần mới nhất của series game Fallout, nơi người chơi sẽ trải nghiệm một thế giới mở sau một thảm họa hạt nhân.

Trong Fallout 76, người chơi bước vào thế giới hậu tận thế tại West Virginia, Mỹ, nơi họ sẽ gặp gỡ các người sống sót khác và phải chiến đấu với quái vật, sinh vật và các mối nguy hiểm khác. Trò chơi cho phép người chơi khám phá môi trường mở rộng lớn, thu thập tài nguyên, xây dựng căn cứ và tương tác với một cộng đồng người chơi trực tuyến.

Một trong những đặc điểm nổi bật của Fallout 76 là tính năng trò chơi đa người chơi, nơi người chơi có thể hợp tác hoặc cạnh tranh với nhau trong thế giới game. Trò chơi cũng có các nhiệm vụ và sự kiện đặc biệt, cho phép người chơi tham gia vào các cuộc phiêu lưu và khám phá các câu chuyện thú vị trong thế giới của Fallout.

photo-1713174130590 

Mặc dù Fallout 76 đã nhận được một số phản hồi không tích cực khi phát hành về các vấn đề kỹ thuật và nội dung, nhưng sau đó, Bethesda đã tiếp tục cải thiện trò chơi bằng các bản cập nhật và nâng cấp, cung cấp cho người chơi một trải nghiệm game tốt hơn.

Theo dự kiến, Fallout 76 sẽ được miễn phí trên Steam cho đến hết thứ 5 tuần này. Các bạn quan tâm có thể tải và chơi ngay bây giờ.http://kenhtingame.com/tai-mien-phi-bom-tan-fallout-76-tren-steam-178240415164324793.chn