Tải ngày 5 tựa game miễn phí hot nhất tuần này

Không cần tốn bất cứ khoản phí nào, bạn sẽ được tải và chơi những tựa game miễn phí cực đỉnh này.

Insurgency: Sandstorm

Link tải

Sandstorm là phần tiếp theo của tựa game bắn súng đình đám Insurgency. Lấy bối cảnh cuộc chiến giữa quân đội Mỹ và phe phiến quân Taliban, người chơi sẽ được hòa mình vào cảm giác chân thực của những cuộc đọ súng trên chiến trường khốc liệt. Nơi mà bom đạn rơi tứ tung và những cảnh chết chóc ở khắp nơi.

Tải ngày 5 tựa game miễn phí hot nhất tuần này - Ảnh 1.

Có lẽ chủ đề chống khủng bố đã quá quen thuộc với những game thủ FPS, nhưng dù sao thì cốt truyện cũng không phải yếu tố được nhà phát triển New World Interactive chú trọng. Người chơi sẽ được hóa thân thành một người lính và nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt kể thủ chỉ định để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Với yếu tố chiến thuật cao, mạch game khá là nhanh, hấp dẫn như bao game FPS khác, Interactive xứng đáng là một tựa game sẽ giúp bạn giải trí vào dịp cuối năm này.

For the King

Link tải

Tải ngày 5 tựa game miễn phí hot nhất tuần này - Ảnh 2.

Đặt trong bối cảnh của vương quốc Fahrul, sự kiện của For the King bắt đầu khi nhà vua bị giết hại bởi một tên sát thủ vô danh. Kể từ đó, đất nước trở nên hỗn loạn. Giặc cướp, quái vật, nổi loạn xảy ra khắp nơi. Vương quốc tươi đẹp Fahrul không còn được như xưa.

Trước tình cảnh đấy, nữ hoàng đã ra một lợi hiệu triệu, kêu gọi những người anh hùng ở khắp nơi đứng lên để bảo vệ vương quốc. Bắt đầu từ một nhóm nhỏ bé, bạn tập hợp những người đồng hành rồi mở rộng thế lực. Càn quét đám phản loạn, tiêu diệt quái vật để trả lại sự bình yên cho vương quốc.

Tải ngày 5 tựa game miễn phí hot nhất tuần này - Ảnh 3.

Lối chơi trong For the King là sự kết hợp của chiến thuật theo lượt, hành động nhập vai và Rogue-like. Vào mỗi lượt chơi, bạn sẽ đưa ra những hành động cũng như nước đi cho các nhân vật. Game cũng kết hợp các yêu tố phát triển như thu thập, khai thác, chế tạo, xây dựng….

Garbage: Hobo Prophecy

Link tải

Lấy cảm hứng từ cuộc sống của người vô gia cư, tựa game có tên Garbage đã tạo nên một cú hích lớn khi xuất hiện trên Steam vào cuối tháng 1.

Tải ngày 5 tựa game miễn phí hot nhất tuần này - Ảnh 4.

Về cơ bản, Garbage là một tựa game nhập vai chiến lược, nơi bạn sẽ bắt đầu với vai trò một người vô gia cư nghèo đói. Sử dụng các kỹ năng sinh tồn khác nhau, từ kiếm đồ thừa, ăn xin, lục bãi rác cho đến xây dựng nơi ở, thậm chí là chiến đấu tranh giành địa bàn và lập bang hội. Tất cả sẽ cho chúng ta thấy cái nhìn chân thực nhất về cuộc sống của những người vô gia cư.

Giống như những tựa game sinh tồn khác, trò chơi rất giống với cuộc sống thực, nó có một hệ thống thời tiết, ngày, đêm và thậm chí các mùa. Hệ thống tuyệt vời này có thể ảnh hưởng tích cực và tiêu cực đến sự sống còn của bạn.

Ở thời điểm hiện tại, trò chơi này đang phát hành phiên bản miễn phí trên Steam với tên gọi Garbage: Hobo Prophecy. Đây là phần mở đầu cho toàn bộ trò chơi Garbage. Về cơ bản, nó có đầy đủ tất cả các tình năng của trò chơi nhưng cốt truyện chính chỉ giới hạn ở trận đánh trùm đâu tiên.

Metro: Last Light Redux

Link tải

Metro: Last Light Redux lấy bối cảnh hậu tận thế sau chiến tranh hạt nhân tại Moscow, nơi những người còn sống sót sau cuộc chiến phải trú ẩn bên trong các đường tàu điện ngầm nằm sâu dưới lòng đất. Giờ đây, phía trên bề mặt chỉ còn lại đống hoang tàn, ô nhiễm không khí và các loài sinh vật nguy hiểm do bị đột biến bởi chất phóng xạ.

Tải ngày 5 tựa game miễn phí hot nhất tuần này - Ảnh 5.

Nhân vật chính của chúng ta là Artyom sau khi đã gọi pháo kích phóng tên lửa vào hang ổ của loài sinh vật Dark One đang sinh sống. Sau đó một năm, anh nhận được thông tin rằng vẫn còn một sinh vật Dark One còn sống sót sau sự kiện phóng pháo kích năm đó nên liền nhận lệnh và lên đường tìm và tiêu diệt loài sinh vật này. 

Tuy nhiên, trên đường đi tìm Dark One thì Artyom nhận ra rằng các phe phái khác ở Metro đang có ý định xâm chiếm D6 – nơi mà anh đang sống bằng vũ lực. Đồng thời cũng nghe được nhiều tin đồn rằng sinh vật Dark One còn sống duy nhất kia chính là hy vọng cuối cùng để giúp anh có thể giành được chiến thắng.

Night in Riverager

Link tải

Quá ấn tượng, đó là những gì mà tựa game kinh dị Night in Riverager đang làm được trong 4 ngày ra mắt. Với điểm tuyệt đối 100/100, Night in Riverager thực sự đã chính phục thành công cộng đồng game thủ Steam.

Là một câu chuyện ngắn, lấy bối cảnh trong thế giới My Beautiful Paper Smile (dòng game kinh dị từng ra mắt thành công năm 2020), A Night In Riverager mang đến cho người chơi hình ảnh về thế giới papercraft kỳ lạ từ một góc nhìn khác. Đây là một câu chuyện lạnh sống lưng và ẩn chứa sau đó là tổng thể lớn hơn, đen tối hơn.

Trong vai một người thợ săn, bạn sẽ trải nghiệm cuộc sống trong ngôi làng hẻo lánh Riverager. Để tìm thuốc cho người mẹ ốm yếu của mình, nhân vật chính sẽ phải liều mình xâm phạm vào lãnh địa của Nhà vua, một nơi nguy hiểm được bảo vệ bởi các thế lực siêu nhiên.

Tải ngày 5 tựa game miễn phí hot nhất tuần này - Ảnh 6.

Kể từ đây, cuộc hành trình mang đầy màu sắc rùng rợn chính thức bắt đầu. Theo mạch truyện của trò chơi, bạn sẽ lần lượt khám phá những bí ẩn kinh người. Không những vậy, một phần kết nối với thế giới của My Beautiful Paper Smile cũng sẽ lộ diện.

Được coi là phần tiền truyện của My Beautiful Paper Smile, Night in Riverager sẽ cho bạn cái nhìn tổng quát về thế giới u ám, rùng rợn chỉ có 2 màu đen/trắng này.