Nintendo hé lộ cơ chế co-op của Super Mario 3D World + Bowser’s Fury

Vừa mới đây, Nintendo đã hé lộ những thông tin mới toanh về tựa game Super Mario 3D World + Bowser's Fury trong một video mới được đăng tải.

Vào ngày 12 tháng 2 tới đây, cộng đồng game thủ sẽ được chạm tay vào Super Mario 3D World + Bowser’s Fury, tựa game được mong đợi nhất trên Switch. Đây là tựa game hứa hẹn sẽ mang tới cho người chơi những trải nghiệm đậm chất Mario cổ điển, một món quà hoàn hảo từ Nintendo nhân ngày sinh nhật thứ 35 của chàng thợ sửa ống nước này.

Nintendo quả thật cũng rất kín tiếng, phải tới 3 tuần trước ngày phát hành thì công ty mới hé lộ những thông tin đầu tiên về gameplay của Super Mario 3D + Bowser’s Fury. Vừa mới đây, một video Nintendo Minutes mới cung cấp cho game thủ một góc nhìn chuyên sâu về chế độ co-op của chế độ chơi Bowser’s Fury.

Trong chế độ chơi này, Mario sẽ hợp tác với Bowser Jr. để thu thập vật phẩm Cat Shines để có thể làm nguôi cơn giận dữ của Bowser. Bạn có thể tìm hiểu thêm về chế độ co-op của phần chơi này trong video dưới đây.

Trong video, chúng ta cũng có thể thấy được khá nhiều chi tiết mới toanh khác về tựa game này. Người chơi điều khiển Bowser Jr. có thể giúp đỡ bằng cách thu thập những miếng Cat Shines ở ngoài tầm với của Mario. Thêm vào đó, người chơi còn có thể tích trữ các vật phẩm “biến hình”, đây là một tính năng cực kỳ hữu ích trong những trường hợp yêu cầu người chơi phải có hình dạng cụ thể nào đó mới có thể lấy được Cat Shines.

Ngoài ra, Nintendo cũng thêm vào trong game một cái meme được cộng đồng game thủ hết mực yêu quý từ thời kỳ Super Mario 64 (1996), cái meme này có tên gọi “Fuck you, baby penguin”. Tuy nhiên thay vì “thả rơi tự do”chim cánh cụt thì Mario sẽ “thả rơi tự do” mèo trong tựa game này.

Super Mario 3D World + Bowser’s Fury sẽ được phát hành vào ngày 12 tháng 2 tới đây, duy nhất trên Nintendo Switch.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com