The Elder Scrolls Online và 10 game giảm giá hot nhất tuần trên Steam (P1)

Cuối tuần đến rồi. Hãy cùng giải trí với những tựa game tuyệt đỉnh đang giảm giá trên Steam.

Ghost Recon Wildlands và 10 game giảm giá hot nhất tuần trên Steam (P1)

The Elder Scrolls Online

Giảm 60%, còn 180.000đ

The Elder Scrolls Online và 10 game giảm giá hot nhất tuần trên Steam (P1) - Ảnh 1.

Nhìn chung, cách xây dựng nhân vật trong The Elder Scrolls Online không có quá nhiều khác biệt so với những tựa game offline của series này, khi vẫn chủ yếu dựa trên các 2 dòng skill chính là tấn công và block (đỡ đòn). Tuy nhiên, lối combat trong The Elder Scrolls Online đã được đơn giản hóa đi khá nhiều khi việc đỡ đòn và counter-attack (phản công) lại đối thủ đã trở nên đơn giản hơn, tuy nhiên, hiệu quả của các đòn này cũng không còn cao như trước. 

Các lớp nhân vật trong The Elder Scrolls Online sẽ nhận được 3 cây skill riêng cho mình. Tuy nhiên, bạn lại có thể tùy ý lựa chọn vũ khí, giáp hay phụ kiện riêng cho nhân vật theo ý thích của mình. Bên cạnh đó, nhân vật cũng có thể tùy thích học thêm các skill chung khi tham gia vào những guild như Fighters hay Mages...

Subnautica

Giảm 50%, còn 125.000đ

The Elder Scrolls Online và 10 game giảm giá hot nhất tuần trên Steam (P1) - Ảnh 2.

Một thế giới dưới nước đang chờ bạn khám phá, với Alien và những công trình hoành tráng. Đừng để những rặng san hô tuyệt đẹp, những hang động và biển xanh mướt làm bạn quên đi nhiệm vụ chính của mình là phải thu thập tài nguyên, thức ăn và xây dựng môi trường sống, cùng một đội tàu ngầm thiện chiến để chuẩn bị cho những thách thức đang đón đầu. Nhiều người thường so sánh game này với Minecraft , tuy nhiên cứ yên tâm thưởng thức game vì nhà phát hành Unknown Worlds đã đặt một dấu ấn riêng biệt của mình đối với thể loại game sống còn.

FrostPunk 

Giảm 70%, còn 75.000đ

The Elder Scrolls Online và 10 game giảm giá hot nhất tuần trên Steam (P1) - Ảnh 3.

Một thế giới nơi băng tuyết ngự trị, và bạn kẻ sóng sót, kẻ chỉ huy những người dân của mình chống lại cái lạnh khắc nghiệt ngoài kia. Thành phố của bạn được xây dựng với một miệng núi lửa sôi sục, bạn không thể chỉ lo cho bản thân mình mà còn phải care đến những người xung quanh. Một quyết định sai lầm sẽ dẫn đến mọi việc sụp đổ. Và hãy cứ yên tâm game sẽ không cho bạn bất kì quyết định nào dễ dàng, chí có khó và khó hơn. Game cực phù hợp với những bạn sống trong Nam thèm không khí lạnh và đặc biệt phải có đầu óc lãnh đạo quyết đoán thì mới mong hoàn thành được game.

Killing Floor 2

Giảm 75%, còn 62.500đ

Killing Floor 2 là phần tiếp theo của dòng game cùng tên do hãng Tripwire Interactive sản xuất. Game là cuộc chiến sinh tồn của 6 người với đạo quân quái vật cực kì đông đảo, với số vũ khí đạn dược hạn chế đòi hỏi sự phối hợp chiến thuật nhịp nhàng giữa các thành viên. Phát triển và kế thừa tinh hoa của người tiền nhiệm, Killing Floor 2 vẫn đem đến những cảm giác tuyệt vời cho các game thủ yêu thể loại bắn zombie.

The Elder Scrolls Online và 10 game giảm giá hot nhất tuần trên Steam (P1) - Ảnh 4.

Tương tự như những trò chơi bắn Zombie khác, Killing Floor 2 cũng được tích hợp chế độ co-op với việc cho phép 6 người chơi cùng lúc. Game sử dụng Unreal Engine 3 mới và đẹp hơn so với phiên bản trước, cho phép thể hiện ảnh hưởng của sát thương từ súng đạn, dao kiếm lên mô hình một cách chính xác nhất. 

XCOM® 2

Giảm 75%, còn 252.000đ

The Elder Scrolls Online và 10 game giảm giá hot nhất tuần trên Steam (P1) - Ảnh 5.

Kể ra thì "XCOM 2" vốn không phải là một tựa game đậm tính thư giãn cho lắm bởi cơ chế gameplay phức tạp, đòi hỏi tính toán từng đường đi nước bước để giành chiến thắng. Tuy nhiên điểm dễ thở của nó là ở chỗ áp dụng hình thức chiến đấu đi theo lượt và không hề hối thúc người chơi thực hiện quyết định của mình. Do đó, người chơi có thể vừa chơi vừa nhâm nhi chén trà và suy nghĩ cho bước đi tiếp theo một cách thoải mái.