The Last of Us: Siêu phẩm được chuyển thể thành phim điện ảnh

Siêu phẩm phim truyền hình được chuyển thể từ series game The Last of Us đình đám chính thức hé lộ ngày ra mắt.

Naughty Dog và HBO – hai nhà sản xuất chính thức cho bộ phim điện ảnh dài tập được chuyển thể từ Series The Last of Us đã đưa ra công bố chính thức về ngày ra mắt của tác phẩm đầy tâm huyết này. Thông tin ngay lập tức được cộng đồng game thủ ghi nhận và họ đang tỏ ra vô cùng hứng thú, mong chờ cuộc hành trình đầy thử thách của Joel và Ellie trên màn ảnh.

The Last of Us: Siêu phẩm được chuyển thể thành phim điện ảnh

Theo như thông báo chính thức, bộ phim này sẽ được ra mắt vào ngày 15 tháng 1 năm 2023. Hai diễn viên thủ vai chính sẽ là Pedro Pascal và Bella Ramsey thủ vai. Bên cạnh đó, với sự góp mặt của rất nhiều ngôi sao phim bom tấn khác, đây dự đoán sẽ là một trong những series phim thành công nhất trong năm 2023. Phần đầu tiên được tiết lộ sẽ có 10 tập phim với các tình tiết được mô phỏng sự kiện diễn ra trong phiên bản đầu tiên của The Last of Us ra mắt vào năm 2013. Và trong số đó, một vài tập sẽ có sự thay đổi nhất định so với nguyên tác game chính, nhưng chắc chắn sẽ mang tới những trải nghiệm độc đáo.

Bộ phim truyền hình này đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều anh em game thủ. Phải nói rằng không có nhiều series game trên thế giới được ưa chuộng như tượng đài The Last of Us. Có lẽ nó sẽ mãi trở thành một mảng kí ức không thể quên trong lòng cộng đồng game thủ với những kỉ niệm, những trải nghiệm độc đáo mà họ đã có được. Nhiều anh em còn chia sẻ rằng trong suốt quá trình chơi game, mình không hề bỏ lỡ bất kì phân cảnh nào bởi chúng quá nhập vai và cảm xúc.

The Last of Us: Siêu phẩm được chuyển thể thành phim điện ảnh

Với những lý do đó thì chẳng có gì là lạ khi bộ phim truyền hình được chuyển thể từ series game này lại nhận được nhiều sự quan tâm đến như vậy. Theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game để cập nhật thêm nhiều tin tức mới mẻ khác nhé!

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame