The Witcher Season 2 ra mắt trailer đầu tiên, sẽ khởi chiếu vào cuối năm

The Witcher Season 2 đã sẵn sàng.

Như chúng tôi đã đưa tin, quá trình quay của bom tấn The Witcher Season 2 đã bắt đầu trở lại vào tháng 2 năm 2020 nhưng bị trì hoãn ngay sau đó vì đại dịch COVID-19. May mắn thay, đoàn làm phim đã quay trở lại sản xuất vào mùa hè năm ngoái. Dàn diễn viên mới cho Season 2 bao gồm các cái tên nổi tiếng như Yasen Atour trong vai phù thủy Coen và Agnes Bjorn trong vai Bruxa Vereena. Sau nhiều tháng chờ đợi thì cuối cùng vào ngày hôm nay, Netflix đã chính thức ra mắt đoạn teaser ngắn của The Witcher Season 2.

The Witcher Season 2 ra mắt trailer đầu tiên, sẽ khởi chiếu vào cuối năm - Ảnh 1.

Nếu theo dõi hết Season 1, cộng đồng game thủ sẽ biết được Season 2 của The Witcher bắt đầu sau các sự kiện của phần trước và Geralt of Rivia đưa Công chúa Cirilla, hay Ciri, đến ngôi nhà thời thơ ấu của anh là Kaer Morhen để bảo vệ và huấn luyện Ciri thành một thợ săn quái vật thực thụ.

Đoạn teaser ngắn của Season 2 đã khiến fan hâm mộ và cộng đồng game thủ phải phấn khích, sau một thời gian dài chờ đợi cái nhìn chính thức về Season 2 của bộ phim. Đoạn teaser không miêu tả rõ nét nhất những gì đang diễn ra, nhưng chúng ta có thể thấy rằng Ciri (do Freya Allan thủ vai) đã có phần già dặn hơn . Thật an toàn khi đoán rằng Geralt sẽ bắt đầu huấn luyện Ciri trong Kaer Morhen, vì chúng ta đã thấy họ gặp nhau ngay vào cuối Season đầu tiên.

THE WITCHER Season 2 Teaser (2021)

Mặc dù phần lớn cảnh quay có những cảnh quay nhanh về Ciri hoặc những đồ vật dường như là chìa khóa cho cuộc phiêu lưu mới của cô ấy, nhưng giọng nói của ai đó nói từ "Danger - Nguy Hiểm" một người phụ nữ khác hét lên "No! Geralt!". Đi kèm với âm thanh là một sự nhấp nháy nhanh của các hình ảnh khác nhau. Mặc dù không xuất hiện là bất kỳ cảnh quay nào của Geralt hoặc Yennefer trong teaser nhưng câu chuyện của họ chắc chắn đan xen với câu chuyện của Ciri.

The Witcher Season 2 ra mắt trailer đầu tiên, sẽ khởi chiếu vào cuối năm - Ảnh 3.

Cốt truyện chính xác của Season 2 hiện chưa được nhà sản xuất Netflix tiết lộ, nhưng dự kiến phim sẽ tiếp tục theo chân thợ săn quái vật Geralt of Rivia (do Henry Cavill thủ vai ), Cintran Princess Ciri (do Freya Allan thủ vai ) và phù thủy quyền năng Yennefer của Vengerberg (do Anya Chalotra thủ vai). Vì đoạn teaser đầu tiên phần lớn bao gồm các cảnh chớp nhoáng mà không có bối cảnh, nên chúng ta có rất ít thông tin về phân cảnh này. Điều đó nói rằng, đoạn teaser giới thiệu cho thấy rõ Ciri sẽ cố gắng làm sáng tỏ bí ẩn về sức mạnh của mình, số phận của cô ấy, và chính xác thì tầm nhìn về cái cây tỏa sáng trong phần 1 có ý nghĩa như thế nào.

The Witcher Season 2 ra mắt trailer đầu tiên, sẽ khởi chiếu vào cuối năm - Ảnh 4.

Một thông báo lớn khác liên quan đến dự án cũng được đưa ra bởi Netflix và CD Projekt Red, nhà phát triển dòng game The Witcher nổi tiếng. Sau khi thông báo với người hâm mộ rằng một sự kiện Witcher bí ẩn sẽ diễn ra vào ngày 9 tháng 7 trên Twitter, cuối cùng thì trong Geeked Week đã xác nhận rằng Netflix và CD Projekt Red sẽ cùng nhau tổ chức sự kiện WitcherCon đầu tiên. WitcherCon sẽ diễn ra vào ngày 9 tháng 7 năm nay và nó sẽ bao gồm các bảng tương tác có sự góp mặt của những người đã làm việc trên loạt phim game và Netflix.