Thì ra đây là lý do khiến Henry Cavill có thể hóa thân thành công vào vai Geralt trong The Witcher

Một trong những yếu tố khiến The Witcher có thể thành công được như vậy là nhờ tài diễn xuất đỉnh cao của Henry Cavill, người thủ vai chính Geralt of Rivia.

Như chúng tôi đã đưa tin, vào ngày 20/12 vừa qua, series phim truyền hình bom tấn của Netflix là The Witcher đã chính thức lên sóng. Đây được xem là một trong những sản phẩm giải trí hot nhất dịp nghỉ lễ năm 2019 không chỉ với những người mê phim mà còn cả với cộng đồng game thủ nữa.

Không phụ lòng người hâm mộ, Netflix đã mang đến cho khán giả một sản phẩm giải trí cực kỳ tuyệt vời. Chỉ sau 1 ngày ra mắt, series này đã nhận được vô số lời khen ngợi từ cả giới phê bình và người xem. Với điểm IMDB cao ngất ngưởng lên đến 9.2/10, The Witcher lọt top những series đáng xem nhất của Netflix trong cả thập kỷ qua. Cần phải biết rằng đến như một series kinh điển như Game of Thrones cũng chỉ đạt điểm số 9.3/10 thì mới thấy được thành công vang dội của The Witcher vừa có được.

Thì ra đây là lý do khiến Henry Cavill có thể hóa thân thành công vào vai Geralt trong The Witcher - Ảnh 1.

Một trong những yếu tố khiến The Witcher có thể thành công được như vậy là nhờ tài diễn xuất đỉnh cao của Henry Cavill, người thủ vai chính Geralt of Rivia. Và trong bài phỏng vấn mới đây trên tạp chí GQ, Henry Cavill đã tiết lộ lý do vì sao anh có thể diễn đạt đến vậy. Theo đó, Henry Cavill chính là một game thủ đích thực. Trước khi nhận lời tham gia vào dự án của Netflix, Henry Cavill đã từng chơi đi chơi lại rất nhiều lần tựa game The Witcher 3. Không những vậy, tài tử điện ảnh này còn là một fan cứng của nhiều tựa game đình đám khác như Skyrim hay World of Warcraft.

Henry Cavill chia sẻ, anh thường xuyên bỏ nhiều thời gian để khám phá những tựa game mình yêu thích. Khi có thời gian rảnh rỗi, Henry Cavill thà ngồi nhà "cày game" còn thích thú hơn việc ra đường và trở thành tâm điểm của đám đông.

Thì ra đây là lý do khiến Henry Cavill có thể hóa thân thành công vào vai Geralt trong The Witcher - Ảnh 2.

Bên cạnh việc chơi game, Henry Cavill cũng đã đọc và nghiên cứu rất kỹ tác phẩm The Witcher gốc của nhà văn Sapkowski. Để có được hình tượng Geralt of Rivia hoàn hảo như các bạn thấy trên phim, Henry Cavill cùng đoàn làm phim đã phải bỏ ra rất nhiều tâm huyết, cùng với đó là hàng chục thử nghiệm khác nhau mới có được kết quả cuối cùng.

Với tạo hình của của Henry Cavill trong vai Geralt, chúng ta có thể thấy rõ các nhà làm phim The Witcher nghiên cứu rất kĩ để có thể tạo ra bộ trang phục gần như giống hệt trong trò chơi cùng tên. Geralt của Henry có bề ngoài cường tráng cùng một vẻ mặt lạnh lùng, sở hữu mái tóc bạc cùng thanh kiếm sắt (Witcher's steel sword) bám sát theo tạo hình gốc.

Hiện, The Witcher đang được chiếu trên Netflix với độ dài 8 tập.