Thương hiệu điện ảnh A Quiet Place Chính Thức Được Chuyển Thể Thành Game

Những người yêu thích cảm giác sinh tồn trong im lặng của thương hiệu A Quiet Place hứa hẹn sẽ được trải nghiệm thông qua trò chơi A Quiet Place: The Road Ahead ra mắt trong năm nay

Nhà phát triển Saber Interactive cùng hãng phim Paramount vừa tung ra đoạn trailer dành cho A Quiet Place: The Road Ahead, trò chơi kinh dị sinh tồn góc nhìn thứ nhất dựa trên thương hiệu phim kinh dị cực kì phổ biến A Quiet Place. Saber Interactive đã từng đảm nhận việc chuyển thể nhiều thương hiệu phim kinh dị nổi tiếng thành trò chơi điện tử, như World War Z, Evil Dead: The Game và Jurassic Park: Survival. Hãng cũng từng hợp tác với 343 Industries để mang Halo 2: Anniversary, Halo 3 và Halo 4 lên PC.

Thương hiệu điện ảnh A Quiet Place Chính Thức Được Chuyển Thể Thành Game

Thương hiệu phim A Quiet Place được chuyển thể thành game

Bộ phim A Quiet Place ra mắt lần đầu vào năm 2018, lấy bối cảnh Trái Đất bị xâm chiếm bởi những sinh vật ngoài hành tinh có đôi tai cực nhạy, tấn công bất kỳ thứ gì hay bất kỳ ai tạo ra tiếng động. Những người còn sống phải tìm cách sinh hoạt trong im lặng. Dựa trên tiền đề này cùng với phong cách thiết kế quái vật đặc trưng của phim, A Quiet Place: The Road Ahead sẽ đưa người chơi đến với một thế giới hậu tận thế, tìm cách sinh tồn mà không gây ra tiếng động.

Nhiều người đã so sánh trò chơi với Alien: Isolation, hứa hẹn mang đến trải nghiệm cực kì đáng nhớ. Trong trailer hé lộ game, nhân vật chính đang cố gắng kích hoạt một chiếc máy phát điện để mở cửa. Âm thanh từ những cỗ máy đã kích động lũ quái vật lao ra tấn công điên cuồng. Lúc này nhân vật chính lặng lẽ lẻn ra ngoài, nhưng vô tình bước lên một tấm gương vỡ và ngay lập tức bị con quái tập kích.

Thương hiệu điện ảnh A Quiet Place Chính Thức Được Chuyển Thể Thành Game 2

Thương hiệu điện ảnh A Quiet Place Chính Thức Được Chuyển Thể Thành Game 3

Thương hiệu điện ảnh A Quiet Place Chính Thức Được Chuyển Thể Thành Game 4

Điều này cho thấy việc tránh gây ra tiếng động dù là nhỏ nhất quan trọng tới mức nào.  Người chơi dường như sẽ có một thiết bị đo độ ồn cầm tay, cùng với một chiếc đèn pin. Những người muốn được một lần trải nghiệm cảm giác sinh tồn trong im lặng chắc chắn sẽ quan tâm đến A Quiet Place: The Road Ahead. Game dự kiến phát hành trong năm 2024 trên PC, PS5 và Xbox Series X/S/