Thương Hiệu Five Nights at Freddy's Hé Lộ Dự Án Mới Cho Năm 2025

Thương hiệu kinh dị đình đám Five Nights at Freddy's vừa hé lộ một dự án mới ra mắt vào năm sau, nhưng dự kiến sẽ trở thành phần game sớm nhất dựa vào dòng thời gian sự kiện

Five Nights at Freddy's đã chứng kiến những thành công đáng kinh ngạc thời gian gần đây, với một màn hợp tác rất được kì vọng cùng Dead by Daylight, một phần phim hậu truyện ra mắt vào năm sau, và phần game tham vọng nhất, Five Nights at Freddy's: Security Breach hiện đang được phát miễn phí trên PS Plus. Tất cả đều gắn liền với kỷ niệm 10 năm ra mắt phần game Five Nights at Freddy's đầu tiên vào ngày 8 tháng 8 năm 2014. Và mới đây, một đoạn teaser vừa được hé lộ để giới thiệu trò chơi Five Nights at Freddy's: Secret of the Mimic.

Được phát triển bởi Steel Wool Games, đây sẽ là phần game chính tuyến đầu tiên của thương hiệu này được ra mắt kể từ sau Help Wanted 2 vào năm 2023. Đoạn teaser 42 giây này miêu tả một hộp nhạc và một con rối máy đang thò đầu để nhìn ra bên ngoài. Sau đó là hình ảnh một cuộn phim đang bị đốt, với con số 1979 xuất hiện thoáng qua trong chớp mắt.

Phần miêu tả video cho biết "để nhìn thấy tương lai, đôi khi bạn cần hiểu được quá khú". Điều này cho thấy khả năng Secret of the Mimic sẽ là một phần tiền truyện. Nếu game diễn ra vào năm 1979, Điều này khiến nó mang đến câu chuyện sớm nhất cho toàn bộ dòng thời gian.

Thương Hiệu Five Nights at Freddy's Hé Lộ Dự Án Mới Cho Năm 2025

Mimic được giới thiệu lần đầu trong chuỗi tiểu thuyết kinh dị ngắn của Five Nights at Frreddy's, từng là một phản diện, và câu chuyện về nó hoàn tất khi quay trở lại làm phản diện chính trong bản mở rộng RUIN của Five Nights at Freddy's: Security Breach. Với Secret of the Mimic, người hâm mộ không chỉ được tìm hiểu rõ hơn về Mimic, mà còn về toàn bộ thương hiệu này từ khi mới bắt đầu, khai thác những câu chuyện trước đây chưa được khám phá trước đây. Với vô số những thông tin hấp dẫn, sắp tới sẽ là quãng thời gian tuyệt vời cho những người yêu thích Five Nights at Freddy's.

Thương Hiệu Five Nights at Freddy's Hé Lộ Dự Án Mới Cho Năm 2025 2