Tin hot: Diablo 2 Remastered sẽ ra mắt vào ngày mai?

Như vậy là sau hơn 21 năm chờ đợi, cuối cùng thì người hâm mộ Diablo 2 cũng sắp được đón nhận phiên bản làm lại của trò chơi nhập vai huyền thoại này.

Theo tiết lộ từ chuyên trang uy tín Comicbook, bản làm lại của Diablo 2 với tên gọi Diablo II Resurrected sẽ chính thức được giới thiệu tại Blizzcon 2021. Sự kiện này được tổ chức online trong 2 ngày 19 và 20 tháng 2 tới đây.

Tin hot: Diablo 2 Remastered sẽ ra mắt vào ngày mai? - Ảnh 1.

Trước đó vào cuối tháng 1, Blizzard Entertainment thông báo họ đã sát nhập được Vicarious Visions để thực hiện các dự án lớn, trong đó đáng chú ý nhất chính là Diablo 2 Remastered. Trong quá khứ, Vicarious Visions là một công ty con của Activision Blizzard. Đơn vị này từng tham gia vào quá trình phát triển của rất nhiều bom tấn khác nhau, đáng kể nhất gồm: Spider-Man, Spider-Man 2: Enter Electro, Crash Nitro Kart, Star Wars Jedi Knight I & II, Doom 3, loạt game Guitar Hero và Destiny...

Sau khi chuyển từ Activision Blizzard sang Blizzard Entertainment, Vicarious Visions sẽ đảm nhiệm vai trò phát triển Diablo 2 Remastered. Hy vọng trong tương lai, chúng ta sẽ sớm thấy huyền thoại Diablo 2 trở lại với nền tảng đồ họa cũng như gameplay tân tiến nhất.

Theo dự kiến, Blizzcon 2021 sẽ được tổ chức theo hình thức online. Bên cạnh Diablo 2 Remastered, game thủ sẽ còn được đón nhận thêm các thông tin về Diablo: Immortal, Diablo IV, Overwatch 2, World of Warcraft: The Burning Crusade Classic, Hearthstone và một tựa game mobile mới.