Fall Guys sẽ cập bến Nintendo Switch mùa hè 2021

Trò chơi Fall Guys từng là hiện tượng game hot ở mùa hè năm ngoái sẽ chơi được trên Nintendo Switch trong vài tháng sắp tới.
hiện tượng game hot

Cộng đồng game thủ đang hóng Fall Guys sẽ cập bến Nintendo Switch

Theo như thông báo mới nhất từ trang Twitter của Fall Guys, đoạn clip ngắn tiết lộ Fall Guys sẽ cập bến trên nền tảng mới. Fall Guys: Ultimate Knockout có thể được trải nghiệm trên thiết bị chơi game cầm tay Nintendo Switch.

Trước khi có sự trỗi dậy và thống trị của Among Us hồi tháng 09/2020. Trò chơi sinh tồn có phong cách hoạt hình ra đời vào tháng 08/2020. Nó nhanh chóng trở thành xu hướng chơi game và stream game ở khắp nơi trên thế giới. Từ thời điểm đó cho đến nay, Fall Guys chơi được trên PC và PlayStation 4. Game đã trải qua được 3 mùa giải với nhiều bản đồ và trang phục mới.

Fall Guys từng đạt được doanh số bán hàng 10 triệu bản trong vòng 3 tháng, trên PC mùa hè năm rồi. Vài tháng tới đây, Fall Guys có mặt trên Nintendo Switch hứa hẹn sẽ tiếp cận được số lượng lớn khách hàng tiềm năng. Biết đâu, Fall Guys sẽ trở lại thời hoàng kim sau đúng một năm lập nên kỳ tích.

Fall Guys sẽ cập bến

Fall Guys từng là hiện tượng game hot mùa hè năm trước

Game thủ cần phải đăng ký Nintendo Switch Online để chơi được tựa game này. Mặc dù chưa có xác nhận chính thức từ Fall Guys nhưng có thể game sẽ chơi theo mùa giống như PC và PlayStation. Điều đáng nói ở đây, Fall Guys không có chế độ chơi xuyên nền tảng cross-platform nên cộng đồng Nintendo Switch sẽ phải chơi cùng nhau mà thôi. Hiện tại, nhà phát hành vẫn chưa công bố cụ thể ngày Fall Guys thực sự trên tay game thủ dùng Nintendo Switch.

Xem thêm: Steam hiện tại có bao nhiêu tựa game?