Bản tin Apex Legends ngày 17/2: Respawn giải quyết sự cố khiến "bộ đếm" Heirloom Pack bị đặt lại

Sau đây là một số những thông tin cập nhật Apex Legends ngày 17 tháng 2.

Respawn sẽ cân nhắc thực hiện thay đổi trên Golden Gun

Mặc dù các vũ khí vàng trong Apex Legends cực kỳ mạnh mẽ và là thứ mà mọi người chơi đều muốn sở hữu nhưng cùng với đó, nó cũng đi kèm một số những bất tiện nho nhỏ.

Theo đó, việc chúng được trang bị "tận răng" đôi khi sẽ mang đến những bất lợi cho người chơi và rất nhiều những ý kiến đã được đưa ra để Respawn thay đổi điều này. "Tôi thực sự muốn có thể thay đổi Optics trên Golden Gun" - Cloud9 PVPX đề xuất với Josh Medina (dev của Respawn) với lời hứa rằng anh sẽ là tier 3 sub trên Twitch của họ.

Phản hồi về điều này, Josh Medina chỉ đơn giản trả lời: "!remindme" và đó có lẽ là đủ để hứa hẹn về một sự thay đổi trên Golden Gun trong tương lai.

Apex Legends Gibraltar edition

Pack sẽ bao gồm 5 items:

Exclusive Legendary “King of the Sea” Gibraltar Skin
Exclusive Legendary “Terror of the Deep” Devotion Skin
Exclusive “Lone Shark” Gun Charm
Exclusive “Making Waves” Badge
1,000 Apex Coins

Về giá cả, pack này sẽ có giá 19,99 đô la, nhưng người dùng của EA Play có thể được chiết khấu với giá 17,99 đô la. Ngoài ra, Respawn cũng đã phát hành Mayhem Pack cho Season 8, bao gồm skin của Fuse và 600 Apex coins, vì vậy đây cũng có thể là một lựa chọn sáng giá khác.

Respawn giải quyết sự cố khiến "bộ đếm" Heirloom Pack bị đặt lại

Theo các nhà phát triển của Apex Legends, một lỗi đã khiến cho bộ đếm ẩn, thứ đảm bảo cho người chơi nhận được Heirloom shards ở gói Apex thứ 500 của họ bị reset. Cụ thể, một số người chơi đã phản hồi rằng họ không nhận được Heirloom shards sau khi mở pack thứ 500.

Với bản hotfix sẽ được thực hiện tới đây, Respawn sẽ giải quyết hoàn toàn lỗi này và đền bù Heirloom shards cho những người chơi bị ảnh hưởng bởi nó. Ngoài ra, những người chơi này cũng sẽ nhận được 5 Apex Packs miễn phí vì những rắc rối họ gặp phải.