Fortnite rò rỉ trang phục crossover với series phim truyền hình WandaVision

Cặp đôi quyền lực nhất Vũ trụ phim điện ảnh Marvel rất có khả năng sẽ được xuất hiện trong Fortnite, thương hiệu game BR nổi tiếng của Epic Games.

Fortnite có thể nói là một trong những tựa game Battle Royale thành công nhất từ trước đến nay. Một trong những yếu tố giúp mang đến sự thành công đó, chính là đủ các thể loại skin và những sự kiện crossover với các nhân vật đến từ nhiều thương hiệu game và phim nổi tiếng trên thế giới. Chẳng hạn như Predator, John Wick, hay thậm chí là Kratos từ God of War.

Fortnite rò rỉ trang phục crossover với series phim WandaVision

Mới đây ShiinaBR, một leaker có tiếng trong cộng đồng Fortnite, đã giải mã một số file dữ liệu của game và phát hiện ra nhiều thông tin thú vị có khả năng sẽ liên quan đến vũ trụ phim điện ảnh Marvel (Marvel Cinematic Universe), cùng với sự xuất hiện của ba loại trang phục mới có tên là: BikeCatch, ToneTrip và cuối cùng là AcutePanic.


Trong đó đặc biệt nhất là AcutePanic, rất có thể đây sẽ là skin dành riêng cho Wanda (Scarlett Witch), crossover với series phim truyền hình WandaVision của Marvel, vừa ra mắt cách đây không lâu. Phát hiện này đã khiến cho fan hâm mộ MCU, lẫn cộng đồng game thủ của Fortnite trở nên vô cùng hào hứng.

Fortnite rò rỉ trang phục crossover với series phim WandaVision

Nhiều người chơi bắt đầu có những giả thuyết thú vị, họ cho rằng đây sẽ là một bộ skin mới dành cho Wanda ngay sau khi cô bước qua Zero Point. Một số người khác lại nghĩ rằng nhà phát triển Epic Games có thể sẽ sử dụng cô để tạo ra một vũ trụ hoàn toàn mới, dành riêng cho thương hiệu game Battle Royale nổi tiếng của mình.

Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, tất cả những thông tin này chỉ là phỏng đoán từ cộng đồng người hâm mộ. Nhưng nếu những bộ trang phục của hai vợ chồng siêu anh hùng này chính thức được xuất hiện trong game, chắc chắn một điều rằng nó sẽ tạo nên một trào lưu vô cùng hấp dẫn. Chúng ta hãy cùng chờ xem NSX sẽ mang đến những cập nhật mới gì trong tương lai nhé!!!

Bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa?!