Top 5 thị trấn độc đáo nhất trong Pokemon

Với rất nhiều khu vực thú vị được giới thiệu trong series Pokemon, hãy cùng KenhTinGame điểm lại top 5 những thị trấn độc đáo nhất trong tựa game huyền thoại này.

5. Fortree

Vùng Hoenn có rất nhiều thị trấn độc đáo thú vị để khám phá. Thành phố Fortree là một ví dụ điển hình, với đầy những túp lều kiểu treefort và thậm chí còn giới thiệu cả những Kecleon vô hình.

Để đến Phòng Gym ở trung tâm, người chơi phải tìm và nói chuyện với Steven để lấy Devon Scope. Devon Scope sẽ cho thấy những bức tường vô hình, hóa ra lại là Kecleon.

4. Lumiose

Lấy cảm hứng từ Paris, thành phố Lumiose là một thành phố đồ sộ với nhiều tòa nhà và những con người bận rộn. Lumiose thậm chí còn có tháp Eiffel ở trung tâm, mặc dù trong trường hợp này, đó là Phòng Gym. Lumiose có một loạt các tòa nhà khác nhau, từ những ngôi nhà đến trung tâm mua sắm.

Ban đầu, trong Pokemon X & Y, có một trục trặc có thể làm hỏng dữ liệu lưu của người chơi nếu họ lưu ở một khu vực cụ thể của thành phố này. May mắn thay, điều này đã được vá kể từ đó trong một bản cập nhật.

3. Pacifidlog

Thị trấn này là một nhóm các tòa nhà trên các bệ nổi kết nối bằng các khúc gỗ được sử dụng làm cầu. Cách duy nhất để người chơi có thể đến thị trấn này ban đầu là sử dụng HM Surf.

Hoenn tràn ngập những thị trấn thú vị với những thiết kế độc đáo và đây là một trong những thị trấn đáng chú ý nhất. Thật không may, không có nhiều việc phải làm trên thị trấn đảo này, nhưng nó vẫn rất tuyệt để khám phá với vẻ ngoài của mình.

2. Po

Đây là một thị trấn có dân cư hoàn toàn là những kẻ phản diện. Người chơi phải đột nhập và chiến đấu để đến Guzma, thủ lĩnh của nhóm phản diện. Cuộc tấn công vào Thị trấn Po là một trong những phần mang tính biểu tượng nhất của Sun & Moon.

Cuộc chiến chống lại Guzma rất khó khăn, nhưng chiến thắng mang lại cảm giác thỏa mãn đáng kinh ngạc. Lẻn qua thị trấn này khá thú vị và người chơi thậm chí có thể tìm thấy Rare Candy ở đây.

1. Ballonlea

Thành phố này, ẩn mình trong một khu rừng rộng lớn với đầy nấm phát sáng và cây khổng lồ, là thị trấn độc đáo nhất trong tất cả Pokemon. Đi bộ xung quanh nó có cảm giác kỳ diệu và không thể so sánh với bất kỳ thị trấn nào khác trong series Pokemon.

Ballonlea ngập tràn màu sắc rực rỡ và ánh đèn sặc sỡ ở khắp mọi nơi mà người chơi nhìn vào, ngay cả những ngôi nhà phủ đầy rêu cũng vô cùng tuyệt vời.