Tin vui cho game thủ thích “ăn hành”, Dark Souls 2D sắp ra mắt phần game mới

Liệu nó có thành công như người tiền nhiệm? Hãy cùng chờ xem.

Được mệnh danh là "Dark Souls 2D", Hollow Knight là một trong những trò chơi được yêu thích nhất của cộng đồng game thủ hardcore. Lấy cảm hứng từ series Dark Souls của From Software, Team Cherry đã tạo ra một trò chơi tuyệt vời trên nền tảng 2D đơn giản nhưng cũng không kém phần nghệ thuật.

Tiếp tục thành công từ phần đầu tiên, mới đây, Team Cherry đã giới thiệu phần mới nhất của trò chơi có tên Hollow Knight: Silksong. Dự kiến ra mắt vào đầu năm 2020, Hollow Knight: Silksong thực sự là cái tên hết sức đáng chú ý và được nhiều người chờ đón.

Tin vui cho game thủ thích “ăn hành”, Dark Souls 2D sắp ra mắt phần game mới - Ảnh 1.

Trong Hollow Knight: Silksong, người chơi sẽ vào vai Hornet, một nhân vật có xuất hiện trong phiên bản trước. Bị bắt và đưa đến vương quốc ma ám Pharloom, Hornet sẽ tìm cách bỏ trốn và tìm ra nguồn gốc của vấn đề. Vì sao cô ta bị đưa đến đây? Điều gì đang thực sự xảy ra với vương quốc này? Âm mưu thực sự trong đó là gì? Mọi thứ sẽ dần được khai mở trong cuộc hành trình của Hornet ở Pharloom.

Theo dự kiến, Hollow Knight: Silksong sẽ ra mắt trong năm 2020 trên nền tảng PC và Nintendo Switch. Đúng 3 năm kể từ ngày Hollow Knight ra mắt, cuối cùng chúng ta cũng sắp được trải nghiệm phần tiếp theo của trò chơi.