ALEX chính thức rời Vitality, bến đỗ mới nhiều khả năng sẽ là gã khổng lồ Esports của Bắc Mỹ

Cựu IGL của Vitality mới đây đã chính thức thông báo rời khỏi tổ chức này sau sáu tháng ngồi trên ghế dự bị.

Theo đó thì player người Anh đã xác nhận anh sẽ rời khỏi Vitality và hoàn toàn tự do cho những lựa chọn tương lai. Hiện tại, hai đội tuyển đang nhận được nhiều đồn đoán sẽ sở hữu chữ ký của ALEX chính là Cloud9 và FunPlus Pheonix.

Vào tháng 3 năm 2020 vừa qua, trong khi Vitality vẫn đang thi đấu khá thành công thì ALEX đã tự xin rút lui khỏi line-up chính thức của đội tuyển này, lý do được anh đưa ra là anh gặp phải vấn đề với việc phải di chuyển thường xuyên cho những giải đấu lớn.

IFrame

Alex hướng dẫn một số tip trên map Dust 2

"Tôi muốn gửi lời cảm ơn ban lãnh đạo Vitality đã luôn hỗ trợ mọi thứ cho các tuyển thủ để đảm bảo rằng chúng tôi sẽ thể hiện những màn trình diễn tốt nhất. Vitality đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong quãng thời gian qua" - ALEX nói trên Twitlonger vào ngày 9/9 vừa qua.

Bên cạnh đó, Vitality cũng làm một video ngắn tri ân đến cựu IGL của mình, người đã dẫn dắt đội tiến đến rất gần vị trí số đứng đầu bảng xếp hạng thế giới vào năm 2019 với tổng cộng 7 danh hiệu giành được.

IFrame

Hiện tại, Cloud9 đang là ứng cử viên số 1 cho chữ ký của ALEX. Sau khi thông báo sẽ xây dựng lại toàn bộ đội hình của mình, HenryG - manager mới của Cloud9 đã lên tiếng dưới bài đăng của ALEX: "Không hề nghi ngờ gì nữa, anh đã làm ra quyết định tuyệt vời nhất cho tương lai của mình".