Tomb Raider và Farming Simulator 19 chuẩn bị có mặt trong danh sách game “miễn phí” của Stadia Pro

Nếu đã bỏ tiền ra để mua 2 game này, game thủ vẫn có thể được hoàn lại tiền.

Vào tháng 12 này, những ai đã đăng kí Stadia Pro sẽ có thêm 2 tựa game miễn phí để trải nghiệm là Tomb Raider: Definitive Edition và Farming Simulator 19.

 

Tuy hôm qua chúng ta mới nhận được công bố về điều này nhưng cả 2 tựa game đã được sale trước vào hôm ra mắt Stadia. Do đó đã có rất nhiều người bỏ tiền để mua 2 tựa game “miễn phí” này. Vì thế, Google đã lên tiếng về việc refund lại số tiền đã mua 2 game đó dù việc này không có trong chính sách của họ.

Update mới thông báo: “Chúng tôi biết đã có rất nhiều người mua 2 tựa game này do vấn đề thời gian giữa lúc ra mắt Stadia và lúc công bố những game miễn phí dành cho Stadia Pro, chúng tôi rất sẵn lòng refund lại số tiền mà các bạn đã dành ra để mua Tomb Raider: Definitive Edition và Farming Simulator 19 dù điều này không nằm trong chính sách của chúng tôi.”

Game thủ vẫn phải yêu cầu để được refund vì hệ thống không tự động refund cho họ. Thêm nữa, nếu game thủ không thanh toán thêm để duy trì Stadia Pro, họ sẽ không thể truy cập vào Tomb Raider: Definitive Edition và Farming Simulator 19, cùng với đó là stream game trên nền tảng 4K. Vì vậy, chúng rất xứng đáng để game thủ bỏ tiền túi ra để tận hưởng điều đó.