Tổng hợp 3 tựa game offline hay và giống PUBG nhất

PUBG là một tựa game sinh tồn battle royale top đầu trên thế giới với hàng triệu người chơi mỗi ngày.

Vì PUBG là một tựa game online nên bạn sẽ cần kết nối mạng internet để chơi tựa game này, trong trường hợp bạn không có kết nối internet thì những tựa game offline có lối chơi giống với PUBG dưới đây là lựa chọn không tồi dành cho bạn.

State of Decay

State of Decay ban đầu là một trò chơi sinh tồn kinh dị, và trong khi bạn không chiến đấu với những người sống sót khác, sẽ có những thây ma ra ngoài để bắt bạn. State of Decay là một game offline có rất nhiều hoạt động thu thập, chế tạo, lên chiến lược và xây dựng căn cứ.

Trò chơi có chế độ cốt truyện, chế độ sinh tồn trong hộp cát và thậm chí là thêm DLC. Giống như PUBG, hành động sẽ giúp bạn luôn tự tin.

Borderlands 2

Lấy bối cảnh hành tinh thù địch Pandora, nơi có lũ quái vật, nhà ngoại cảm và những người khác đang đe dọa giết bạn, Borderlands 2 là một trò chơi tự hào với lối chơi súng tuyệt vời.

Bạn vào vai một thợ săn kho tiền, người đọ sức với kẻ chủ mưu độc ác - Handsome Jack, và phải nhặt rác, chế tạo và chiến đấu với kho vũ khí khổng lồ theo ý của bạn. Bạn cần giữ an toàn cho bản thân trong môi trường khắc nghiệt mà bạn bị ném vào.

Fallout 

Sê-ri Fallout là tuyệt vời ở lối chơi sinh tồn ngoại tuyến. Thế giới đã bị tàn phá bởi một ngày tận thế và biến thành một vùng đất hoang bị nhiễm bởi những con bọ bị chiếu xạ cũng như các dị nhân, những kẻ muốn giết bạn.

Người chơi có thể sống sót ở Wasteland bằng cách nhặt rác, chế tạo và xây dựng. Mặc dù không phải là một battle royale, lối chơi Fallout thực sự sẽ khiến bạn nghĩ về cảm giác sinh tồn tương tự của PUBG.