10 tựa game giảm giá kịch sàn đáng mua nhất trên Steam (P1)

Cứ đến cuối tuần, Steam lại mang đến cho game thủ những trò chơi chất lượng và giá thành vô cùng phải chăng.

Dead by Daylight

Giảm 60%, còn 75.000đ

Dead by Daylight - sản phẩm hành động/kinh dị được đánh giá rất cao, cho bạn vào vai một tên sát nhân đang truy lùng những người sống sót hoặc ngược lại, chạy trốn khỏi kẻ giết người tâm thần do đối phương điều khiển.

10 tựa game giảm giá kịch sàn đáng mua nhất trên Steam (P1) - Ảnh 1.

Nếu chọn phe những người sống sót, Dead by Daylight sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tương tự như những tựa game kinh dị sinh tồn, bởi tất cả những gì bạn phải làm là căng mắt, căng tai để lẩn tránh khỏi tên sát nhân. Trường hợp xấu nhất nếu bị phát hiện, bạn vẫn còn một cơ hội nhỏ là cố gắng né tránh đòn tấn công đầu tiên của sát nhân tẩu thoát và tìm kiếm nơi ẩn nấp mới. Mục tiêu cuối cùng của bạn là tìm thấy cỗ máy phát điện để mở đường chạy trốn khỏi khu rừng.

Về phía tên sát nhân, săn tìm những kẻ sống sót là cả một "nghệ thuật". Mặc dù bất tử nhưng bạn chỉ có một khoảng thời gian nhất định để ngăn không cho họ tẩu thoát thông qua việc kích hoạt các máy phát điện trên bản đồ. Bản năng sát thủ cho phép bạn phát hiện ra dấu vết của những nhân vật khác nếu họ đã chạy trong rừng, thể hiện bằng lằn đỏ dưới mặt đất.

Just Cause™ 3

Giảm 85% - 62.500đ

Just Cause là một seri game hành động phiêu lưu của hãng Avalanche Stuidos. Phần 1 của tựa game này được phát hành vào năm 2006 và xây dựng dựa trên cuộc chiến tranh Mỹ - Panama (1989-1990). Hai phần tiếp theo được phát hành trong năm 2010 và 2015 với bối cảnh lần lượt là Đông Nam Á và Địa Trung Hải.

10 tựa game giảm giá kịch sàn đáng mua nhất trên Steam (P1) - Ảnh 2.

Như đã nói ở trên, bối cảnh chính của Just Cause 3 là tại Địa Trung Hải. Do đó, những hình ảnh liên quan đến biển sẽ là những thứ bạn nhìn thấy nhiều nhất khi tham gia các màn chơi. Với hơn phạm vi địa lý lên đến 1000 km² hoàn toàn tự do từ trên trời cho đến đáy đại dương, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái trong việc khám phá và tìm hiểu từng ngóc ngách của trò chơi.

Sleeping Dogs

Giảm 85%, còn 62.5000đ

Nếu bạn là một fan của GTA V và đang trông chờ phiên bản thứ 6 ra mắt, vậy tại sao không thử đổi gió với Sleeping Dogs , một phiên bản Châu Á của Grand Theft Auto? Điều đáng nói hơn nữa, bom tấn này đang được giá giá cực sốc từ 416.000đ xuống chỉ còn 62.500đ (tiết kiệm được đến 85% giá thành).

10 tựa game giảm giá kịch sàn đáng mua nhất trên Steam (P1) - Ảnh 3.

Được biết, Sleeping Dogs là tựa game góc nhìn thứ 3 thế giới mở có lối chơi khiến nhiều người liên tưởng đến dòng game GTA nổi tiếng. Cốt truyện của trò chơi xoay quanh nhân vật chính, Wei Shen, một cảnh sát chìm từ Mỹ trở về Hong Kong với nhiệm vụ tiêu diệt các băng nhóm xã hội đen. Các băng đảng Hong Kong đã cướp đi người chị gái của Shen, và anh ta sẵn sàng đánh đổi mọi thứ để xóa sổ chúng. Câu truyện bắt đầu khi Shen bị ném vào trại giam vì tội danh buôn bán ma túy, đồng thời gặp lại người bạn nối khố từ thuở nhỏ, Jackie. Shen nhờ Jackie kiếm cho anh một công việc tạm bợ, và Jackie đã giới thiệu anh ta vào băng đảng khét tiếng nhất của Hong Kong, Tân An Nghĩa.

Với cốt truyện hấp dẫn cùng lối chơi cực kỳ lôi cuốn, Sleeping Dogs đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía fan hâm mộ và cả giới phê bình. Nhận điểm đánh giá cao ngất ngưởng lên đến 95%, đây là một trong những trò chơi được yêu thích nhất trên Steam. Nếu bạn đang săn lùng những tựa game giá rẻ nhưng lại chất lượng, Sleeping Dogs chính xác là cái tên bạn không thể bỏ qua trong mùa Steam Summer Sale năm nay.

They Are Billions

Giảm 20%, còn 200.000đ

Trong They Are Billions, game thủ sẽ được nắm quyền phát triển một ngôi làng phong cách steampunk với những cỗ máy hơi nước lấy năng lượng. Tuy nhiên không chỉ có việc phát triển và mở rộng ngôi làng, những người dân sinh sống trong đó và cả bạn phải đối mặt với thử thách khủng khiếp hơn, đó là đàn zombie khát máu hàng vạn con tấn công ngôi làng không ngừng nghỉ.

10 tựa game giảm giá kịch sàn đáng mua nhất trên Steam (P1) - Ảnh 4.

Vì vẫn còn đang trong giai đoạn Early Access, nên nhà phát triển game vẫn còn rất nhiều thời gian chăm chút cho They Are Billions, ví như thêm các công trình, đơn vị quân và công nghệ mới, và quan trọng nhất là chế độ chơi cốt truyện cũng như chơi mạng trước khi game chính thức ra mắt. Kết hợp hoàn hảo giữa sinh tồn và chiến thuật thời gian thực, kết hợp giữa cũ và mới, They Are Billions thực sự là một tác phẩm độc đáo nên thử qua.

Shadow Tactics: Blades of the Shogun

Giảm 75%, còn 77.500đ

Lấy bối cảnh ở thế kỷ thứ 17 tại nước Nhật, Shadow Tactics: Blades of the Shogun sẽ đưa các bạn về với thời kỳ phong kiến, nơi quốc đảo này vẫn đang nằm dưới sự cai trị của các Shogun. Sau nhiều cuộc tranh giành đẫm máu, một Shogun mạnh nhất đã thống nhất các chư hầu. Ông khao khát duy trì một nền hòa bình và ổn định trên khắp lãnh thổ Nhật Bản. Và để làm được điều này, ông đã chiêu mộ một đội sát thủ gồm 5 thành viên với nhiệm vụ ám sát các thế lực nổi dậy, tiễu trừ mọi mầm mống đe dọa quyền lực của Shogun.

10 tựa game giảm giá kịch sàn đáng mua nhất trên Steam (P1) - Ảnh 5.

Kể từ đây, trò chơi được bắt đầu với nhiệm vụ của bạn là phải điều khiển nhóm sát thủ này. Lối chơi của Shadown Tactics mang đúng phong cách của huyền thoại Commandos ngày nào với việc điều khiển nhân vật với góc nhìn từ trên cao đổ xuống.

Với một lối chơi mang nặng tính tư duy và cũng không kém phần hấp dẫn bởi những màn hành động mãn nhãn, Shadow Tactics: Blades of the Shogun quả thực là một hậu duệ tuyệt vời cho những fan hâm mộ của Commandos. Trong một lớp áo mới, huyền thoại một thời đã được tái hiện với một phong cách ninja hoàn toàn mới, một phong cách đậm chất Á Đông.

(Còn tiếp....)