Tựa game kinh dị Layers of Fear 2 đang miễn phí, anh em đã sẵn sàng cho vai diễn trên con tàu chết chóc?

Đến hẹn lại lên!

Layers of Fear 2

Thay vì câu chuyện ma quái của phần 1 ra mắt vào năm 2016 xoay quanh một tên họa sĩ điên loạn với tầm nhìn hội họa bị méo mó vào những năm 20 của thế kỷ trước thì Layers of Fear 2 lấy bối cảnh xoay quanh một chiếc tàu ma mị lênh đênh giữa biển khơi.

Layers of Fear 2 là một tựa game kinh dị tâm lý góc nhìn thứ nhất chú trọng vào việc khám phá cốt truyện của nhân vật chính. Bạn sẽ được vào vai một diễn viên Hollywood nghe theo lời mời gọi của một gã đạo diễn bí ẩn để đảm nhận vai chính của bộ một phim được quay trên một con tàu giữa biển khơi, và đây chính là lúc mà tất cả những điều kinh dị và tồi tệ nhất bắt đầu.

Càng đi sâu vào trong các khoang tàu, bạn sẽ càng chứng kiến nhiều hiện tượng lạ xảy ra. Mới đầu có thể chỉ là những bước tường và cánh cửa dính máu nhưng về sau thì lại xuất hiện những xác chết nằm rải rác và các nhân vật không rõ hình dạng nằm co giật giữa sàn tàu như muốn chồng chất thêm các yếu tố rùng rợn. Nếu các bạn đã sàng để vượt qua những nỗi sợ hãi này thì tải game TẠI ĐÂY để nhận vai diễn nhé!

Costume Quest 2

Costume Quest 2 là một tựa game hành động nhập vai được phát triển bởi Double Fine Productions và được xuất bản bởi Midnight City, đây cũng là phần tiếp theo của Costume Quest ra mắt vào năm 2010. Trong trò chơi bạn sẽ được phép đóng vai một trong hai người anh em sinh đôi Wren và Reynold để cùng với những người bạn của mình thu thập kẹo và nhiều trang phục khác nhau nhằm ngăn cản kế hoạch của tiến sĩ Orel White đang âm mưu trục xuất vĩnh viễn mùa Halloween truyền thống. Các bạn có thể lấy game TẠI ĐÂY nhé!

Cả 2 tựa game sẽ được miễn phí cho đến 22 giờ ngày 29 tháng 10 trên Epic Games Store. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Theo Gearvn