Tổng hợp kênh stream của các player rank top đầu trong Apex Legends

Để cải thiện thứ hạng trong Apex Legends, chúng ta cần học hỏi nhiều từ các player giỏi, và nguồn stream của những người chơi top đầu Apex Legends chắc chắn là điều mà chúng ta không thể bỏ qua.

Hiện nay, Apex Predator là thứ hạng rank cao nhất trong Apex Legends và chỉ có duy nhất 750 người chơi top đầu được xếp vào hạng này (con số này tăng từ 500 ở season trước).

Trong số những người chơi hàng đầu, chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy các game thủ nổi tiếng hay những streamer chuyên nghiệp. Và để người dùng có thể theo dõi và cập nhật tin tức về các player này, website Apex Ranked đã được tạo ra.

Theo đó, nó không chỉ cung cấp bảng xếp hạng rank của những player top đầu mà còn thống kê chi tiết thành tích của họ trong 24 giờ qua. Ngoài ra, điểm đáng chú ý là Apex Ranked còn bổ sung thêm những đường link đến stream của các player này giúp người dùng dễ theo dõi (biểu tượng Twitch màu xanh nghĩa là người chơi này đang stream).

Được biết, thông tin được website này sử dụng sẽ được lấy từ nguồn nội bộ Apex Legends và cập nhật liên tục mỗi 5 phút, chính vì vậy độ chính xác của nó là không thể bàn cãi.

Bạn đọc có thể click vào số điểm của player để xem thống kê theo quá trình của player đó

Hiện tại, player đang đứng ở vị trí số 1 là rogue với điểm rank (tại thời điểm bài viết) là 65102 và anh cũng chính là người chơi đạt được thêm nhiều rank point nhất trong 24 giờ qua.

Về website này, bạn đọc có thể tham khảo chi tiết tại đây.