Top 10 tựa game anime miễn phí hay nhất trên Steam

Anh em mê anime và manga là không thể bỏ qua rồi...

Phong cách nghệ thuật của manga, anime Nhật Bản từ lâu đã được phổ biến và đón nhận trên toàn thế giới. Cũng theo đó mà vô số tựa game với đồ họa anime đã ra đời, hướng đến những game thủ là fan của phong cách nghệ thuật nổi tiếng này. Sau đây chúng ta sẽ cùng điểm qua 10 tựa game phong cách anime, vừa hay vừa miễn phí. Mong rằng chúng sẽ giúp các bạn giải trí thật hiệu quả.

TheDawn

TheDawn là một tựa game anime bắn súng góc nhìn thứ 3 hoàn toàn miễn phí, sở hữu một nhân vật chính cực kỳ bá đạo và mạnh mẽ. Game cho phép bạn sử dụng khả năng thao túng thời gian và vũ khí để chiến đấu chống lại những cỗ máy robot tối tân. Người chơi với khả năng thao túng thời gian (đẩy nhanh, làm chậm hoặc thậm chí quay ngược quá khứ) chính là niềm hy vọng duy nhất của nhân loại để cứu sống lấy thế giới đang ngày một lụi tàn này.

Top 10 tựa game anime miễn phí hay nhất trên Steam - Ảnh 1.

Bạn sẽ được dịp khám phá xung quanh một thành phố hậu khải huyền, và biết được cảm giác chiến đấu với các trí thông minh nhân tạo sẽ trông như thế nào. Hãy sử dụng sức mạnh điều khiển dòng thời gian của mình một cách khôn ngoan để sinh tồn và cứu nhân loại khỏi sự hủy diệt cận kề mà nó đang phải đối mặt.

Project Kat – Paper Lily: Prologue

Ra mắt vào ngày 16/10/2021, Project Kat là một tựa game anime nhập vai giải đố hoàn toàn miễn phí trên Steam, nơi mà mọi bí ẩn đều được giải quyết theo một số cách khác nhau và cho lại kết quả cũng khác nhau. Cốt truyện game xoay quanh cuộc đời của một nữ thiếu niên trẻ tuổi tên Kat và cuộc phiêu lưu của cô ấy sau khi cô phát hiện ra sự thật ẩn chứa đằng sau một lá thư màu vàng.

Top 10 tựa game anime miễn phí hay nhất trên Steam - Ảnh 2.

Project Kat là một tựa game kinh dị độc đáo với hàng tá các mini-game và nhiều kết cục game tùy vào lựa chọn của người chơi. Game có thể được hoàn thành trong vòng 1 giờ đồng hồ nên các bạn có thể thoải mái thử mà không sợ tốn quá nhiều thời gian. Đây thật ra là phần mở đầu của một tựa game mới sắp ra mắt có tên là Paper Lily của nhà xuất bản Leef 6010.

Aura Kingdom

Aura Kingdom là một tựa game anime MMORPG – nhập vai nhiều người chơi miễn phí trên Steam có cốt truyện phong phú và hệ thống chiến đấu toàn diện. Vào game, bạn sẽ được làm sứ thần của Gaia bằng cách chọn 1 trong 15 lớp nhân vật khác nhau bao gồm Guardian, Duelist, Bard, Sorcerer, Brawler, Gunslinger, Reaper và Ranger, vân vân.

Top 10 tựa game anime miễn phí hay nhất trên Steam - Ảnh 3.

Các bạn phải thu thập điểm kinh nghiệm bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ nằm rải rác trên khắp vùng đất Azuria để trở nên ngày một mạnh hơn. Người chơi có thể kết bạn với những người bạn đồng hành khác trong vương quốc Aura có tên gọi là Eidolon. Các Eidolon là những người bạn đồng minh cực kỳ mạnh mẽ và rất có ích trong trận chiến, họ có thể giúp người chơi chiến thắng đối thủ bằng cách thực hiện các đòn combo hiểm độc.

Super Mecha Champions

Ra mắt vào tháng 3/2021, Super Mecha Champions là một tựa game anime miễn phí thuộc thể loại hành động bắn súng. Super Mecha Champions lấy bối cảnh tại thành phố Alpha City và cho người chơi chiến đấu với nhau trong những con robot "mecha" được trang bị tận răng. Bạn sẽ được sử dụng những cây súng với hỏa lực cực mạnh, những khẩu súng tên lửa nổ rần trời, hay thậm chí là dùng móc câu để tiếp cận mục tiêu nhanh gọn lẹ.

Top 10 tựa game anime miễn phí hay nhất trên Steam - Ảnh 4.

Super Mecha Champions cho phép người chơi tùy biến con robot theo phong cách chiến đấu của bản thân, thêm vào đó là những bộ skin, hình vẽ graffiti để cá nhân hóa và tạo nét đặc trưng cho con robot. Ngoài ra, bạn còn có thể kéo thêm bạn bè để chiến đấu theo tổ đội, cùng nhau lập chiến thuật để giành thắng lợi trên chiến trường đầy khốc liệt. Super Mecha Champions có một số chế độ khá là hấp dẫn, chẳng hạn như PvP, arena 10 người chơi, hay nếu muốn kịch tính hơn thì bạn có thể tham gia trận chiến giữa 100 game thủ để được trải nghiệm những màn combat nảy lửa với tiết tấu cực kỳ nhanh.

UNBEATABLE [White Label]

UNBEATABLE [White Label] là một cuộc phiêu lưu âm nhạc với cốt truyện rất dễ thương. Bạn sẽ học cách để chơi nhạc thông qua những ý tưởng mới lạ và độc đáo trong UNBEATABLE. Chẳng hạn, bạn có thể lên kế hoạch tổ chức một buổi hòa nhạc bất hợp pháp (vì nơi nhân vật chính đang sinh sống không cho phép chơi nhạc), hoặc tham gia và một cuộc thi ăn uống. Người chơi có thể chu du trong thành phố để tìm và sưu tầm các beat nhạc, sau đó bạn có thể dùng nó để soạn thành bài nhạc.

Top 10 tựa game anime miễn phí hay nhất trên Steam - Ảnh 5.

Thêm vào đó, bạn còn được chiến đấu với lũ quái vật theo giai điệu bài nhạc trong game. Một tập đều mang một màu sắc mới, bản beat mới mà bạn có thể chơi trong chế độ Arcade. Thông tin thêm một chút là tựa game anime miễn phí [White Label] là một phiên bản được tách ra từ UNBEATABLE – một dự án góp vốn cộng đồng của D-CELL GAMES sắp sửa được trình làng.

Theo GVN360