Nintendo đã bắt đầu chiến dịch sale lớn Black Friday trong năm

Nintendo đã bắt đầu chiến dịch sale lớn Black Friday trong năm

MỤC LỤC [Hiện]

Nintendo đã bắt đầu sự kiện Black Friday- sự kiện giảm giá lớn nhất trong năm vào 21 tháng 11 vừa rồi, theo thông báo thì sự kiện này sẽ kéo dài đến hết ngày 27 tháng 11.

Sản phẩm được hướng tới nhiều nhất trong giảm giá này cũng không khác với mọi năm cho lắm. Đó chính là máy chơi game Nintendo Switch tiêu chuẩn bao gồm Mario Kart 8 Deluxe và thẻ thành viên cá nhân có hiệu lực 3 tháng cho Nintendo Switch Online. Tất cả chúng đều có giá $ 299,99. Nintendo xác nhận rằng thiết bị console và Switch đi kèm ở đây là mô hình V2 với thời lượng pin được cải thiện đáng kể. Nhìn chung, những mặt hàng này sẽ có giá khoảng 370 đô la, vì vậy mức giá 299 đô la được săn đón liên tục từ người tiêu dùng.

Một số trò chơi cũng đang được giảm giá lớn, bao gồm cả những trò chơi thường không được giảm lớn như vậy trước đây. GameStop đang lưu trữ và niêm yết tất cả những sản phẩm đang được giảm giá từ các cửa hàng bán lẻ liên kết và mức giá sale khủng nhất từ họ. Để giúp bạn dễ dàng tham khảo và mua sắm hơn, dưới đây sẽ liệt kê một số sản phẩm có giá bán tốt nhất.

Chúc anh em săn sale vui vẻ!