Top 10 tựa game đáng mua nhất nhân dịp Steam Autumn Sale 2021

Cơ hội để anh em sở hữu những tựa game yêu thích với giá rẻ đã đến rồi.

Tíc tắc đồng hồ đã điểm, lại một mùa game giảm giá sập sàn của Steam chính thức khởi động. Đây cũng chính là thời điểm mà các tờ tiền bay khỏi ví một cách chóng vánh mà không kịp gửi lời chào tạm biệt. Tuy nhiên, chúng ta lại không cảm thấy buồn bã vì điều đó, bởi vì đổi lại là những tựa game siêu khủng với một mức giá rẻ rất hấp dẫn. Nếu các bạn vẫn còn đang băn khoăn chưa biết nên tiêu gì cho hợp tình hợp lý trong đợt Steam Autumn Sale 2021 lần này thì hãy tham khảo 10 tựa game vừa hay mà giá lại rất ngon lành sau đây nhé.

Horizon Zero Dawn (giảm 50% còn 195.000 VND)

Ngay từ khi được công bố lần đầu thì nhiều game thủ đã vô cùng hứng thú với với bối cảnh của Horizon Zero Dawn. Câu chuyện bắt đầu vào thế kỷ 31, sau khi nền văn minh tiên tiến của nhân loại bị diệt vong. Máy móc đã trỗi dậy trở thành những sinh vật cơ khí hùng mạnh thống trị Trái Đất. Bạn sẽ vào vai Alloy, một nữ thợ săn sinh ra và lớn lên ở thế giới hậu tận thế, mang trong mình sứ mệnh ngăn chặn một tà giáo, những kẻ tôn thờ một trí tuệ nhân tạo hủy diệt thế giới.

Top 10 tựa game đáng mua nhất nhân dịp Steam Autumn Sale 2021 - Ảnh 1.

Tựa game thế giới mở này dễ gây ấn tượng với người chơi nhất là ở cách mà các nhà làm game tạo ra các sinh vật cơ khí giả tưởng. Chúng rất ngầu, bắt mắt và cho một cảm giác không thể tìm thấy ở bất kỳ tựa game nào khác. Ngoài ra, Horizon Zero Dawn còn sở hữu một đồ họa cực kỳ đẹp, dễ dàng chinh phục người chơi ngay trong những phân cảnh đầu tiên của game. Với một tựa game AAA chất lượng từ cốt truyện, gameplay cho tới đồ họa thể này mà chỉ còn có giá 195.000 VND tại Steam Autumn Sale 2021 thì phải nói là đáng mua các bạn ạ.

RESIDENT EVIL VILLAGE (Giảm 50% còn 705.000 VND)

Resident Evil Village là phần mới nhất của toàn bộ series Resident Evil, nơi người chơi sẽ một lần nữa được hóa thân thành người chồng can đảm và người bố của năm – Ethan Winter – trong bối cảnh một vài năm sau khi sự kiện của Resident Evil 7 kết thúc. Tuy nhiên, lần này chúng ta sẽ không lủi thủi trong mấy căn nhà của gia đình Baker nữa, mà thay vào đó chúng ta sẽ... lủi thủi trong một ngôi làng cực kỳ rộng lớn hay thậm chí là cả một tòa lâu đài xa hoa. Đây cũng chính nơi thể hiện vẻ đẹp của Resident Evil Village rõ nhất.

Top 10 tựa game đáng mua nhất nhân dịp Steam Autumn Sale 2021 - Ảnh 2.

Mọi thứ từ chi tiết cho đến màu sắc của ngôi làng tạo một cảm giác vừa đẹp mà vừa lo sợ bởi sự hoang vu và rùng rợn. Bên cạnh đó, tòa lâu đài dù xa hoa rực rỡ, đầy đủ ánh đèn nhưng lại vô cùng lạnh lẽo. Đó là còn chưa kể tựa game này còn hỗ trợ Ray-Tracing, điều đã khiến cho các chi tiết và đồ họa của tòa lâu đài tuy đáng sợ nhưng lại vô cùng đẹp mắt. Bên cạnh đồ họa đẹp mê hồn thì phần này cũng giải thích cho chúng ta rõ hơn về nguồn gốc của căn bệnh mang tên T-Virus đang ám ảnh cả thế giới của Resident Evil. Tựa game này đang được giảm giá tới 50%, khiến cho mức giá gốc là 1.410.000 VND giờ chỉ còn 705.000 VND tại Steam Autumn Sale 2021.

STAR WARS Jedi: Fallen Order (Giảm 63% còn 351.500 VND)

Đối với fan hâm mộ của Star Wars thì phải nói đây là một món hời khá lớn khi tựa game Star Wars Jedi: Fallen Order đang được giảm tới tận 63%, đẩy mức giá gốc đắt đỏ là 950.000 VND xuống còn 351.500 VND. Nếu như các bạn đang mong ngóng một ngày được sở hữu tựa game này để thỏa mãn lòng đam mê của mình với thần lực thì dịp Steam Sale Autumn 2021 này, các bạn không nên bỏ qua đâu đấy.

Top 10 tựa game đáng mua nhất nhân dịp Steam Autumn Sale 2021 - Ảnh 3.

Cốt truyện của Fallen Order lấy bối cảnh 5 năm sau sự kiện trong phần phim Revenge of the Sith. Chúng ta sẽ theo chân một anh chàng Jedi trẻ tuổi có tên là Cal Kestis đang sống ẩn dật để trốn khỏi sự truy lùng của các phán quan (Inquisitor) được điều khiển trực tiếp bởi chúa tể Darth Vader. Game có cơ chế hành động rất hay, từ những pha múa kiếm cho tới sự tự do trong việc sử dụng thần lực để đẩy, kéo và ném đồ vật... Tất cả đều tạo nên một cảm giác đánh đấm rất đã tay cho các tín đồ Star Wars.

Tales of Arise (Giảm 25% còn 600.000 VND)

Tales of Arise là phần mới nhất của dòng game nhập vai Tales đình đám, mới được ra mắt trong năm 2021 và giờ đang được giảm giá trong Steam Autumn Sale luôn. Tựa game lấy bối cảnh thế giới bị chia ra 2 nửa, Dahna vẫn còn ở thời trung cổ còn Rena thì nắm giữ công nghệ và phép thuật hiện đại. Với sức mạnh áp đảo, Rena hoàn toàn kiểm soát Dahna, cướp bóc tài nguyên và xem người dân Dahna như nô lệ. Câu chuyện bắt đầu khi anh chàng Alphen đến từ Dahna và cô nàng Shionne đến từ Rena gặp nhau. Dahna thì mất đi ký ức còn Shionne thì mang một lời nguyền. Cùng nhau, họ sẻ chia lý tưởng và dấn thân vào cuộc hành trình trong thế giới đầy thú vị của game. Sau này họ còn có nhiều người đồng đội tham gia nữa.

Top 10 tựa game đáng mua nhất nhân dịp Steam Autumn Sale 2021 - Ảnh 4.

Nghe thì đúng mô-típ anime phiêu lưu rồi đấy, còn thực chất nó hay đến thế nào thì bạn phải chơi mới biết hết được. Hiện tại thì tựa game đang nhận được đánh giá rất tích cực trên Steam nên nếu thích thì bạn có thể tự tin xuống tiền để mua về trải nghiệm. Do có lối đồ họa theo phong cách anime nên game cũng rất nhẹ, bạn chỉ cần cấu hình tầm trung hiện nay là đủ để chiến max setting rồi.

CODE VEIN (Giảm 75% còn 200.000 VND)

Nếu bạn thích thể loại Soul-Like (kiểu như mấy con game siêu khó nhà Form Software ấy) thì hãy đến với Code Vein. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức một bộ "anime" mang sắc màu tăm tối kiểu như Tokyo Ghoul nhưng khác một điều rằng bạn sẽ là nhân vật chính trong bộ anime đó và bạn sẽ được trải nghiệm nó như chính câu chuyện của mình.

Top 10 tựa game đáng mua nhất nhân dịp Steam Autumn Sale 2021 - Ảnh 5.

Phong cách chiến đấu trong game cũng rất thú vị, những pha chặt chém mượt mà và cực kỳ đẹp mắt cũng đáng để bạn bỏ ra hàng trăm giờ chơi. Với đồ họa "bung lụa", tạo hình nhân vật ấn tượng, chắc chắn tựa game sẽ mang đến những khung hình mãn nhãn theo phong cách anime. Tựa game cũng cho phép người chơi có thể custom nhân vật từ đầu đến chân để tạo để tạo ra nét đặc trưng cho nhân vật của mình. Tiện thể game đang được giảm giá trong Steam Autumn Sale 2021 nên bạn nào thấy thích thì tranh thủ nha.

Theo GVN360