Top 5 game cực hay giống như Assassin‘s Creed: Origins

Assassin‘s Creed: Origins là một bước ngoặt lớn trong dòng game Assassin‘s Creed với lối chơi chuẩn RPG hơn.

Dưới đây là 5 tựa game hay nhất như Assassin's Creed: Origins mời các bạn cùng tham khảo nhé!

5) Tom Clancy's Ghost Recon: Wildlands

Mặc dù cả hai trò chơi đều không giống nhau từ xa về lối chơi và cấu trúc, thế giới mở của cả hai trò chơi đều là những nỗ lực khổng lồ khiến người chơi chỉ ngạc nhiên trước quy mô của chúng.

Wildlands có thể không phải là một trò chơi hoàn hảo, nhưng nó chắc chắn có thời điểm rực rỡ. Trò chơi được tận hưởng tốt nhất khi chơi với bạn bè và chơi theo chiến thuật. Trò chơi là tốt nhất khi ẩn nấp qua các căn cứ của đối phương và tiêu diệt các mục tiêu một cách có hệ thống.

4) Middle-Earth: Shadow of Mordor/War

Các trò chơi Middle-Earth, lấy bối cảnh trong loạt phim Chúa tể của những chiếc nhẫn, là một bất ngờ thú vị cho toàn bộ cộng đồng game thủ. Hy vọng không quá cao từ các trò chơi khi chúng được công bố, nhưng người chơi đã nhận ra khá sớm khi phát hành rằng các trò chơi có chất lượng đặc biệt.

Hệ thống Nemesis của trò chơi là một trong những đổi mới khéo léo và mang tính cách mạng nhất trong trò chơi.

3) Far Cry Series

Các trò chơi thế giới mở của Ubisoft có rất nhiều điểm giống nhau, và một số thậm chí còn gọi chúng là công thức. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng mỗi trò chơi, tự nó là một tựa thế giới mở chất lượng.

Thương hiệu Far Cry đã quản lý để có phần nhất quán về chất lượng của mỗi tựa phim, nhưng một số ngoại lệ đáng chú ý nổi bật trong số những phần còn lại. Bản thân thế giới mở luôn là một điểm thu hút hàng đầu của các trò chơi Far Cry.

2) Horizon Zero Dawn

Được phát hành gần đây trên PC, sau khi là một trong những độc quyền PS4 tốt nhất trên thị trường, Horizon Zero Dawn đơn giản là một trong những trò chơi hay nhất mà bạn có thể chọn ngày hôm nay.

Các yếu tố thế giới mở và RPG của trò chơi được thực hiện đặc biệt tốt, và khả năng chơi lại và câu chuyện mạnh mẽ của trò chơi là một số điểm bán hàng quan trọng nhất của trò chơi.

1) The Witcher 3

The Witcher 3: Wild Hunt là một trong những game nhập vai hành động có ảnh hưởng nhất hiện nay và có tác động đến sự phát triển của các game như Assassin's Creed: Origins.

Việc nghiêng về RPG là kết quả trực tiếp của sự thành công của The Witcher 3 và cách trò chơi đã thành công trong việc kết hợp các yếu tố hành động và RPG đến vậy.

The Witcher 3 chỉ đơn giản là một trong những trò chơi hay nhất từng được tạo ra và là một trong những trò chơi hay nhất mang lại nhiều giá trị đồng tiền nhất.