Top 5 game PC miễn phí hay nhất 2021 trong thời điểm hiện tại

07/04/2021 Tựa game Diablo 2 vừa thông báo sẽ có bản alpha test vào cuối tuần này. Liệu bản remaster này có thoả lòng kỳ vọng của các game thủ?

Đây là những tựa game PC miễn phí hay nhất 2021 theo PC Gamer mà bạn có thể chọn lựa theo sở thích để chơi.

Đặc biệt là khi bạn không biết nên chơi game nào và muốn thử gì đó mới mẻ, hay không có đủ kinh phí để mua game nhưng vẫn muốn được trải nghiệm những tựa game chất lượng, thì danh sách này có thể sẽ giúp được bạn vượt qua những chuỗi ngày nhàm chán.

Call of Duty: Warzone

Game pc miễn phí

CoD: Warrzone đang là gã khổng lồ trong thể loại Battle Royale

Call of Duty: Warzone đang ngày càng phát triển và trở thành gã khổng lồ trong thể loại battle royale, đặc biệt nếu bạn là fan của dòng game CoD thì đây là một trong những tựa game tuyệt vời nhất của thương hiệu này trong vài năm qua. Tương tự như Fornite, sẽ có nhiều điều có thể làm trong tựa game PC miễn phí này và bạn không cần thiết phải chi tiền thật để chơi game. Warzone hiện đang có rất nhiều cập nhật với nhiều nội dung mới sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

Genshin Impact

Game PC miễn phí

Genshin Impact là một game hành động nhập vai thế giới mở đang làm mưa làm gió kể từ cuối năm ngoái cho đến nay.

Một tựa game PC miễn phí nổi tiếng trong thời gian qua và được nhiều người so sánh như phiên bản anime của The Legend of Zelda: Breath of the Wild. Tựa game cho bạn một khám phá một thế giới mở rộng lớn được cập nhật qua từng phiên bản, đồng thời cũng là một tựa game hành động nhập vai với rất nhiều nhân vật cho bạn sưu tập. Việc bạn sắp xếp các nhân vật để tạo ra một đội mạnh mẽ dựa theo combo kỹ năng và phản ứng nguyên tố cũng là một việc thú vị để làm trong tựa game. Và trên hết đây còn là một tựa game miễn phí mà bạn có thể chơi ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào nhờ vào tính năng đa nền tảng của nó.

Heartstone

Game PC miễn phí

Một tựa game thẻ bài khá thú vị cho các game thủ thử sức.

Đây là một tựa game PC miễn phí dạng đấu thẻ bài với lối chơi cần sử dụng nhiều đến trí óc. Giống như bất kỳ tựa game online nào khác, Hearthstone cũng có những điểm tích cực và tiêu cực riêng, nhưng với mỗi bản mở rộng mới đều đem tới những lối chơi thú vị và mới mẻ để bạn gắn bó với tựa game. Bạn có thể thi đấu với những người chơi tài giỏi khác và leo rank mỗi tháng, hoặc chơi một cách điên cuồng không theo quy luật nào trong Chế độ Hoang dã, nơi mà mọi thẻ bài đều cân bằng. Ngoài ra trò chơi còn có nội dung chơi đơn khá tốt được thêm vào trong các bản mở rộng gần đây nếu như bạn là kiểu người chỉ thích chơi game một mình.

Path of Exile

Một tựa game nhập vai cho các tín đồ của dòng game Diablo.

Đây là một tựa game PC miễn phí cực sống động và chi tiết, mang âm hưởng của tựa game huyền thoại Diablo với một hệ thống xây dựng và phát triển nhân vật đầy ấn tượng. Tuy không phải là tựa game hành động nhập vai đẹp nhất thế giới, nhưng nó là một tựa game hấp dẫn và xứng đáng để chơi trong một thời gian dài. Các giao dịch trong game cũng không quá ảnh hưởng đến quá trình chơi, giúp cho Path of Exile trở thành một tựa game cần phải thử một lần cho những tín đồ yêu thích Diablo 2 và các thể loại có phong cách tương tự. Năm 2021 đặc biệt là năm thích hợp để chơi tựa game này, vì tựa game có vẻ như đã đến phiên bản mở rộng cuối cùng trước khi Path of Exile 2 ra mắt vào năm 2022.

Valorant

Valorant hiện đã được chính thức đưa về Việt Nam cho các game thủ Việt trải nghiệm.

Tựa game bắn súng chiến thuật đến từ Riot này có lối chơi tương tự với Couter-Strike: Global Ofensive nhưng là với các nhân vật có nhiều kỹ năng độc đáo. Một tựa game PC miễn phí thể loại bắn súng cạnh tranh tuyệt vời mà bạn có thể chơi liên tục trong nhiều giờ liền không cảm thấy chán. Hầu hết các nhân vật đều miễn phí, và phần còn lại thì hoàn toàn không cần dùng đến tiền thật để mở khoá mà bạn có thể nhận được họ bằng việc sử dụng loại tiền tệ nhận được sau mỗi trận game.

Và đó là những tựa game PC miễn phí hay nhất 2021 theo PC Gamer mà bạn có thể chọn lựa theo sở thích để chơi. Đặc biệt sẽ vui hơn khi bạn chơi những tựa game này cùng bạn bè và người thân vì đó đều là những tựa game chất lượng và thú vị có thể dễ dàng trải nghiệm mà không cần bạn phải lôi ví ra chi tiền.

Xem thêm: Layers of Fear ra mắt phiên bản PlayStation VR – Trải nghiệm nỗi sợ ở một tầm cao mới