Top 5 phương tiện hữu ích nhất trong GTA Online để hoàn thành nhiệm vụ nhanh hơn

Phương tiện đi lại rất quan trọng trong GTA Online. Nếu bạn chưa quen với tựa game này thì đây sẽ là 5 phương tiện hàng đầu mà bạn nên sở hữu để hoàn thành nhiệm vụ một cách nhanh chóng

Rất nhiều phương tiện đã được thêm vào GTA Online kể từ khi phát hành cách đây 7 năm. Trong số đó, 5 phương tiện này là tốt nhất - chúng rất cần thiết nếu bạn muốn hoàn thành nhiệm vụ trong trò chơi nhanh hơn ... và bạn hoàn thành càng nhanh, bạn càng nhận được nhiều tiền.

1 - Bati 801

Giá: 15.000 USD

Phần tốt nhất của chiếc xe này là giá của nó. Khi bắt đầu trò chơi, việc lấy chiếc xe đạp này có lẽ là ưu tiên hàng đầu của bạn. Bati 801 rất nhanh và cơ động cao - bạn có thể đi từ điểm A đến điểm B nhanh hơn nhiều so với bình thường ... trong khi lướt qua các lối tắt và băng qua các đường phố một cách dễ dàng.

Trong  Grand Theft Auto V , Bati 801 là một trong những chiếc xe đạp nhanh nhất. Với khả năng tăng tốc tuyệt vời và khả năng xử lý tốt, nó là một chiếc xe đạp rất ổn định và nhanh nhẹn. Người ta nên cẩn thận với Bati 801, vì cơ thể nhẹ của nó thường có thể dẫn đến việc bị phóng hoặc thậm chí lãng phí khi gặp địa hình gập ghềnh. Tính đến Bản cập nhật 1.16, nó đã vượt trội hơn so với  Hakuchou , nhưng vẫn bù đắp cho khả năng tăng tốc tốt hơn của nó.

Số tiền tiết kiệm được khi mua chiếc xe đạp này có thể được chi cho các hoạt động mạo hiểm hữu ích khác.

2 - Akula

Giá: $ 3,704,050 hoặc $ 2,785,000 (giá thương mại)

Akula là một trực thăng tấn công tàng hình được bọc thép nặng, với tốc độ, áo giáp và khả năng xử lý đáng kinh ngạc. Tính năng đáng chú ý nhất của chiếc xe là chế độ tàng hình, cho phép toàn bộ phi hành đoàn di chuyển quanh bản đồ mà không bị radar của đối phương phát hiện, giúp nó hữu ích cho các cuộc tấn công bất ngờ.

Hơn nữa, Akula cũng được trang bị vũ khí mạnh - nó có một tháp pháo gắn ở mũi, hai khẩu súng ngắn, bệ tên lửa và bom.

3 - Kuruma bọc thép

Giá: $ 698,250 hoặc $ 525,000 (Sau The Fleeca Job)

Chiếc xe tăng bọc thép này là vô giá trong phần đầu game GTA Online, khi khả năng bảo vệ quan trọng hơn tốc độ. Chiếc xe này gần như không thấm đạn và tên lửa từ mọi phía và có thể đóng vai trò như một chiếc nạng trong cả trận đánh cướp và trận chung kết. Sau khi hoàn thành Flecca Job "tutorial heist", bạn có thể mua được chiếc xe với giá rẻ hơn 100k.

Một chiếc xe hoàn hảo để phi vào các đường hầm, sa mạc gai gốc, và phù hợp với kích thước. Hãy mua liền và bạn sẽ không bao giờ thất bại trong việc đối phó bọn buôn ma túy.

4 - Buzzard Attack Chopper

Giá: $ 1,750,000

Máy bay trực thăng tấn công Buzzard là một phần không thể thiếu trong kho vũ khí của bất kỳ người chơi GTA Online nào - nó có thể băng qua bản đồ nhanh hơn nhiều so với ô tô hoặc xe đạp trên đất liền vì bạn chỉ cần đi con đường ngắn nhất có thể. Khung nhỏ và khả năng cơ động tốt của buzzard giúp nó dễ dàng hơn trong việc tránh các tên lửa bay của đối phương. Nó có 2 khẩu súng ngắn và bệ tên lửa ở mỗi bên.

Buzzard hoạt động giống với biến thể vũ trang của nó , là một máy bay trực thăng nhanh với khả năng xử lý nhanh nhẹn. Tuy nhiên, nó ổn định hơn và có thể ngáp và ném nhanh hơn nhiều. Tốc độ nghiêng và tốc độ suy giảm của nó vẫn như cũ. Đúng như dự đoán, Buzzard thiếu vũ khí trên khoang, nhưng bất kỳ hành khách nào cũng có thể sử dụng vũ khí của họ, phục vụ như một máy bay trực thăng phòng thủ nhanh.

5 - Toreador

Giá: $ 3,660,000

Pegassi Toreador là một chiếc xe thể thao lặn tùy chỉnh được giới thiệu trong Grand Theft Auto Online như một phần của bản cập nhật Cayo Perico Heist. Nhìn chung, ngoại trừ thực tế là nó không thể bay, thì chiếc xe là hoàn hảo. Nó được trang bị tên lửa biến thành ngư lôi dưới nước, súng máy và lớp áo giáp cao cấp không thấm đạn.

Tuy nhiên, tính năng tốt nhất của nó là tên lửa đẩy cho phép chiếc xe lao về phía trước trong một khoảng cách ngắn - hoàn hảo để tránh tên lửa đang di chuyển của kẻ thù.