Top các game trên Steam đáng mua nhất trong Halloween Sale năm nay

Steam sale hàng loạt game bom tấn chào mừng Halloween trong dịp Halloween Sale kéo dài từ 29/10 đến 1/11.

Để chào mừng ngày lễ Halloween đang tới gần, Steam đã chủ động tung ra đợt Halloween Sale giảm giá hàng loạt các tựa game đình đám để hút khách. Dưới đây là top các game mà theo ý kiến của người viết rằng rất đáng để mua trong dịp Halloween Sale rất lâu mới có một lần này:

1. Dark Souls lll - Giảm giá 75%:

Tựa game được ra mắt công chúng trên toàn thế giới vào ngày 12/4/2016. Tuy là một tựa game đã khá cũ nhưng không thể phủ nhận sức cuốn hút của nó. Hiện nay Dark Souls lll đã ra mắt trên cả PS4, Xbox One và PC. Tuy ra mắt cách đây 2 năm nhưng đứa con cưng của FromSoftware vẫn lôi cuốn người chơi bởi đồ họa cực đỉnh và gameplay tuyệt vời của nó. Với chế độ chơi và độ khó cao, hẳn tựa game sẽ làm các game thủ rất hào hứng để tìm cách chinh phục.

2. The Witcher 3 - Giảm giá 50%:

Tuy ra mắt đã được hơn 2 năm nhưng đứa con cưng của CD Projekt RED vẫn làm nao nức rất nhiều game thủ. The Witcher 3: Wild Hunt đã tự tin làm vừa lòng rất nhiều game thủ dù khó tính nhất với đồ họa chân thật và gameplay cực cuốn của mình. The Witcher 3: Wild Hunt đã được giới chơi game đánh giá là một tượng đài của thể loại nhập vai, hành động.

3. Divinity: Original Sin 2 - Giảm giá 33%:

Divinity: Original Sin II là một game nhập vai được phát triển và xuất bản bởi Larian Studios . Phần tiếp theo của Divinity 2014 : Original Sin , nó được phát hành cho Microsoft Windows vào tháng 9/2017 và cho PlayStation 4 và Xbox One , cùng với một phiên bản nâng cao cho Windows, vào tháng 8 năm 2018. Trò chơi nhận được sự hoan nghênh toàn cầu, với nhiều nhà phê bình ca ngợi sự hoành tráng và cuốn hút của nó, coi đây là một trong những trò chơi nhập vai hay nhất mọi thời đại. Nó cũng là một biểu tượng của sự thành công thương mại, bán được hơn một triệu bản trong hai tháng.

4. Middle-earth - Giảm giá 50%:

Middle Earth: Shadow of War là phần tiêp theo của tựa game Shadow of Mordor. Game lấy cảm hứng từ series phim nổi tiếng Lord of the Rings với sự xuất hiện của chúa tể bóng tối Sauron và tay sai đắc lực Nazgul.

Với đồ họa được cải thiện rất nhiều so với bản tiền nhiệm. Middle Earth: Shadow of War nhận được nhiều đánh giá cao từ giới phê bình theo trang tổng hợp Metacritic. Với một tựa game hay như thế này mà còn được giảm giá 50% thì đây là tựa game rất đáng để chơi thử trong mùa Halloween Sale này.

5. The Forest - Giảm giá 33%:

Còn gì phù hợp hơn với ngày lễ Halloween đầy ma mị với tựa game The Forest. Bạn sẽ hóa thân thành một anh chàng phi công không may bị tai nạn máy bay trên một hòn đảo hoang vu. Trên đảo chỉ có bạn và một bộ lạc ăn thịt người. Bạn sẽ phải nhặt từng vật phẩm một để chế tạo ra món đồ cần thiết cho bạn để tồn tại trên đảo. The Forest được đánh giá là một tựa game sinh tồn, kinh dị thuộc top hay với đồ họa chân thật và gameplay cực đỉnh hứa hẹn sẽ làm nhiều game thủ thõa mãn dù khó tính nhất.

Với Halloween Sale, tựa game đã được giảm giá 33% trên Steam. Còn chần chờ gì nữa mà không trải nghiệm ngay trò chơi sinh tồn, kinh dị trong ngày lễ Halloween này các bạn nhé.