Top game co-op tuyệt vời để chơi cùng nhau vào dịp giáng sinh

Giáng Sinh là dịp để chúng ta gặp gỡ và gắn kết cùng nhau. Vì vậy, Mọt Game gợi ý top game co-op dưới đây để người chơi cùng nhau tận hưởng một kỳ nghỉ lễ trọn vẹn.

Ngày nay, các tựa game online co-op đang có xu hướng được ưa chuộng hơn vì chúng có thể kết nối bạn với bạn bè hoặc gia đình ở khắp nơi trên thế giới. Tuy nhiên, Giáng Sinh là dịp để chúng ta gặp gỡ và tập hợp với nhau bên dưới một mái nhà. Chính vì thế, các tựa game local co-op chơi chung trên một máy lại trở thành lựa chọn hoàn hảo nhất cho dịp này. Hôm nay, Mọt Game sẽ giới thiệu đến các bạn top game co-op thú vị để bạn cùng gia đình hoặc bạn bè quây quần với nhau nhé!

Top game co-op tuyệt vời để chơi cùng nhau vào dịp giáng sinh

Out of Space

Top game co-op tuyệt vời để chơi cùng nhau vào dịp giáng sinh

Link tải game: Steam, Nintendo Switch, Xbox One

Mở đầu trong danh sách top game co-op chủ đề giáng sinh là Out of Space. Đây là tựa game sinh tồn co-op đầy thử thách được phát triển bởi Behold Studios và phát hành trên các nền tảng Steam, Nintendo Switch, PlayStation 5, PlayStation 4 và Xbox One. Tham gia vào game, người chơi và đồng đội của mình sẽ được giao nhiệm vụ dọn dẹp một phi thuyền bị bỏ hoang từ lâu, đầy quái vật, chất nhờn,...Trên phi thuyền có nhiều căn phòng, các bạn sẽ cần phải hợp tác với nhau để dọn dẹp, tiêu diệt quái vật và mang điện trở lại từng căn phòng.

Tools Up!

Top game co-op tuyệt vời để chơi cùng nhau vào dịp giáng sinh

Link tải game: https://toolsupgame.com/

Cái tên tiêp theo trong danh sách top game co-op là Tools Up!, tựa game hành động phiêu lưu vui nhộn do The Knights of Unity phát triển và phát hành trên các nền tảng Steam, Nintendo Switch, PlayStation 4, Xbox One. Tham gia vào game, bạn và đồng đội phải tìm cách cải tạo những ngôi nhà cũ nát sao cho phải thật chính xác với bản thiết kế. Lắp đặt nội thất mới, dỡ bỏ sàn nhà, xây tường hoặc trang hoàng lại các căn phòng, có rất nhiều việc cần làm và chắc chắn bạn không thể làm một mình.

Enter the Gungeon

Top game co-op tuyệt vời để chơi cùng nhau vào dịp giáng sinh

Link tải game: https://enterthegungeon.com/

Một chút hành động vào dịp Giáng Sinh, tại sao không? Enter The Gungeon là tựa game roguelike hành động bắn súng cực kỳ hấp dẫn nhờ cơ chế chiến đấu hoàn hảo, thế giới chủ đề súng ống ấn tượng cùng số lượng vũ khí và vật phẩm dường vô tận do Devolver Digital phát hành trên các nền tảng gồm: Steam, Nintendo Switch, PlayStation 4, Xbox One.

Lối chơi của game rất đa dạng, người chơi sẽ vào vai một thợ săn kho báu, quyết định đi sâu vào lăng mộ đang chứa đựng khẩu súng thần. Trong suốt cuộc hành trình, người chơi phải giải những câu đố, vượt qua các chướng ngại vật, chiến đấu tiêu diệt quái vật cùng những con boss đang cai quản nơi đây,... Bạn cũng có thể thu thập những vật phẩm nằm rải rác khắp bản đồ như súng, giáp, lựu đạn,... để gia tăng có hội sống sót.

Lovers in a Dangerous Spacetime

Top game co-op tuyệt vời để chơi cùng nhau vào dịp giáng sinh

Link tải game: https://www.loversinadangerousspacetime.com/

Lovers in a Dangerous Spacetime là một trò chơi bắn súng ngoài không gian được hãng Asteroid Base phát triển cho các nền tảng Steam, Nintendo Switch, PlayStation 4, Xbox One. Đây là một tựa game nữa được thiết kế để chơi co-op. Bạn và tối đa 3 người đồng đội khác phải hợp tác cùng nhau để điều khiển một phi thuyền du hành khắp vũ trụ xinh đẹp nhưng tràn ngập kẻ thù.

Theo đó, mỗi thành viên của phi hành đoàn phải đảm nhận việc điều khiển một bộ phận riêng của phi thuyền như hệ thống đẩy, hệ thống điều hướng, khiên chắn và vũ khí. Tất nhiên việc này sẽ dễ dàng hơn khi bạn có thể giao tiếp với các đồng đội đang ngồi cạnh mình.

Overcooked 2

Top game co-op tuyệt vời để chơi cùng nhau vào dịp giáng sinh

Link tải game: Steam, Xbox One

Overcooked 2 thuộc thể loại mô phỏng nấu ăn được phát triển bởi Team17 cùng với Ghost Town Games và được phát hành bởi Team17 trên nền tảng Steam, Nintendo Switch, PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox One, Xbox Series X/S. Tương tự như phiên bản đầu tiên, đến với Overcooked! 2, người chơi sẽ cần phối hợp cùng tối đa 4 người bạn của mình để tham gia vào các cửa ải thử thách nấu ăn đầy vui nhộn. Trong mỗi cửa ải, bạn cùng bạn bè sẽ được giao quản lý một quầy nấu ăn với đầy đủ những công cụ, nguyên liệu cần thiết để thực hiện việc chế biến.

Mỗi vị khách khi đến với cửa hàng sẽ lựa chọn món ăn mà họ yêu cầu và bạn cùng đồng đội sẽ cần thực hiện món ăn đó bằng cách lấy các nguyên liệu ở các khu vực khác nhau và từng bước chế biến chúng. Sau khi hoàn thành món ăn, hãy đem chúng cho khách hàng để nhận được tiền thưởng.