Top game nhập vai hay nhất 2021 để chơi sau mùa dịch

Top game nhập vai hay nhất 2021 thuộc nhiều thể loại khác nhau, từ JRPG cute phô mai que đến giải cứu thiên hà trong chiến tranh máu lửa.

Rất ít thể loại game có so sánh với RPG ở sự đa dạng về lối chơi. Game nhập vai có nhiều hương vị hấp dẫn: Nhật Bản, phương Tây, hành động, chiến lược, dungeon crawler (chui hầm ngục), roguelike, thời gian thực, theo lượt và nhiều thể loại phụ khác. Trong bài viết này, top game nhập vai hay nhất 2021 sẽ được tuyển ra để game thủ thưởng thức trong suốt thời gian còn lại của năm nay.

Trong những tựa game này, đôi khi nhân vật của bạn sử dụng vũ khí truyền thống, chẳng hạn như kiếm và mũi tên, trong bối cảnh thời trung cổ. Một số game khác lại khiến nhân vật của bạn mang những món vũ khí to kềnh càng hay ngao du trong không gian vũ trụ. Bất kể trò chơi và phong cách nào, game nhập vai thường cung cấp những câu chuyện phong phú kết hợp với tùy chỉnh nhân vật và / hoặc thiết bị. Tóm lại, đó là điều khiến một game nhập vai trở thành một game nhập vai.

Atelier Ryza 2: Lost Legends and the Secret Fairy

Trong Atelier Ryza 2, Reisalin Stout (tức Ryza) trở lại với vai chính, khiến cô bé trở thành nhân vật đầu tiên trong lịch sử của series Atelier đảm nhận vai chính trong hai tựa game liên tiếp nhau. Nhà phát triển cũng không làm game thủ thất vọng khi Atelier Ryza 2 có thể được xem là một trong top game nhập vai hay nhất 2021. Cốt truyện của nó xoay quanh cuộc hành trình của Ryza đến Thủ đô Hoàng gia Ashra-am Baird khi cô khám phá những tàn tích cổ xưa trong khi tìm kiếm sự thật đằng sau bí ẩn của những truyền thuyết đã mất.

Atelier Ryza 2: Lost Legends & the Secret Fairy dùng lại những ý tưởng đã giúp Atelier Ryza gốc được khen ngợi và tìm cách cải tiến chúng. Đôi khi đó chỉ là những chỉnh sửa nhỏ để tinh chỉnh các hệ thống vốn đã rất xuất sắc từ bản đầu, hay những cuộc phiêu lưu mới theo phong cách Tomb Raider. Nhưng trên hết, đó là cơ hội để dành thêm vài chục giờ với nữ anh hùng đáng yêu nhất của Atelier và nhóm bạn vui nhộn của cô ấy, tận hưởng mọi khoảnh khắc của trò chơi dù là yên tĩnh, cá nhân hay những cuộc phiêu lưu lớn — đó là điều series Atelier làm tốt nhất xưa nay.

Persona 5 Strikers

Persona 5 Strikers hơi khác lạ với các phiên bản khác trong series bởi nó là một game action RPG, nhưng vẫn là một game thuộc hàng top game nhập vai hay nhất 2021. Với một câu chuyện hoàn toàn mới được thiết lập nửa năm sau các sự kiện của Persona 5, game thủ sẽ được cùng nhóm Phantom Thieves of Hearts tập hợp một lần nữa trong kỳ nghỉ hè của họ để giải quyết bí ẩn đằng sau những vụ án bí ẩn đang xảy ra trên khắp Nhật Bản.

Top game nhập vai hay nhất 2021

Pha trộn giữa một câu chuyện hấp dẫn và thường kích thích tư duy với chiến đấu có cả chiến lược và hỗn loạn nhưng vẫn luôn vui nhộn, Persona 5 Strikers là một trong những game nhập vai hành động hay nhất mà chúng tôi từng chơi. Ngay cả những người hâm mộ game hành động chưa từng chạm vào Persona trước đây cũng có thể muốn thử. Gameplay mới mẻ cùng thiết kế hình ảnh táo bạo và nhạc nền đỉnh cao tạo ra một trải nghiệm nổi bật của năm 2021.

Nier Replicant

Hãy sẵn sàng để trải nghiệm nơi mà loạt NieR bắt đầu cùng tựa game có cái tên không thể nhớ được: NieR Replicant ver.1.22474487139… Trò chơi này lấy bối cảnh một thế giới hậu tận thế, đưa bạn vào vai Nier chính hiệu, một chàng trai trẻ tuổi lên đường tìm kiếm cách chữa khỏi căn bệnh chết người cho em gái Yonah của mình. Những gì anh khám phá ra sẽ khiến anh phải đặt câu hỏi về tất cả những gì mình nghĩ rằng đã biết về thế giới xung quanh. Từ nội dung cốt truyện, hình ảnh đến gameplay của Nier Replicant đều khiến nó xứng đáng là top game nhập vai hay nhất 2021.

Đây là bản làm lại của Nier được phát hành cho PS3 vào năm 2010. Tại Nhật Bản, trò chơi gốc này có hai phiên bản là NieR Replicant và NieR Gestalt. NieR Replicant tập trung vào người anh Nier và em gái Yonah. Trong NieR Gestalt, nhân vật chính là cha của Nier, và Yonah con gái của ông. Chỉ có NieR Gestalt được phát hành ở phương Tây dưới tên NIER nên ver.1.22474487139… sẽ là lần đầu tiên nhiều game thủ được chơi phiên bản Replicant của trò chơi.

Mass Effect Legendary Edition

BioWare đã dành nhiều thời gian để nâng cấp và chỉnh sửa 3 bản đầu tiên của series Mass Effect và phát hành nó dưới tên gọi mới là Mass Effect Legendary Edition. Phải nói rằng đây là một trò chơi đáng đồng tiền. Thật sự đáng ngạc nhiên khi được thấy những cuộc phiêu lưu của thuyền trưởng Shepard được quay lại với nguồn sinh khí mới, với độ phân giải siêu nét, tốc độ khung hình nhanh hơn và những cải tiến về hình ảnh đẹp mắt.

Top game nhập vai hay nhất 2021

Mass Effect Legendary Edition bao gồm nội dung cơ bản dành cho người chơi đơn và DLC từ Mass Effect, Mass Effect 2 và Mass Effect 3, cùng với các gói nội dung mới như vũ khí giáp trụ, DLC – tất cả đều được làm lại và tối ưu hóa cho 4K Ultra HD. Nó được phát hành vào đầu năm 2021 cho Xbox One, PlayStation 4 và PC, đồng thời tương thích với cả Xbox Series X và PlayStation 5. Vì vậy, chúng tôi chọn Mass Effect Legendary Edition là một trong top game nhập vai hay nhất 2021.

The Legend of Zelda: Skyward Sword HD

Skyward Sword là một trong những bản Zelda hay nhất trong lịch sử, nên khi nó được làm lại vô số game thủ đã phát cuồng. Trong trò chơi này, bạn sẽ được trải nghiệm lại câu chuyện đầu tiên trong series Legend of Zelda. Hãy cùng Link trong nhiệm vụ giải cứu công chúa Zelda, một người bạn thời thơ ấu đang phải đối đầu với số phận của cô ấy.

Nhờ tính năng điều khiển cảm ứng sáng tạo của Switch, game thủ có thể tung ra những đường kiếm chân thực theo ý muốn. Các chuyển động trong game cũng mượt mà và linh hoạt hơn nhờ vào sức mạnh xử lý tăng lên của hệ thống Nintendo Switch và đồ họa HD. Nếu bạn có điều kiện sở hữu Switch, đây là một tựa game không thể nào bỏ qua trong năm 2021.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?