Trailer Disney Dreamlight Valley xuất hiện, cho game thủ cái nhìn đầu tiên về trò chơi

Bạn sẽ trở thành người hùng cứu vớt ký ức tuổi thơ của cả thế giới khi tham gia vào game free to play Disney Dreamlight Valley.

Như các bạn đã biết thì Disney đang thực hiện một tựa game nông trại lấy bối cảnh thế giới hoạt hình của riêng họ, với các nhân vật như Wall-E, Donald, Mickey và hàng loạt cái tên quen thuộc khác. Ngày hôm qua 26/7, trailer gameplay đầu tiên của trò chơi này đã được công bố, giúp game thủ biết được trò chơi sẽ trông thế nào và chơi ra sao.

Trong Disney Dreamlight Valley, game thủ được đưa đến một thung lũng kỳ diệu, nơi sinh sống của các nhân vật Disney và Pixar quen thuộc. Tuy nhiên nơi đây đã bị ngăn cách bởi một rừng gai cắt đứt liên hệ với thế giới bên ngoài, khiến các bạn nhỏ dần lãng quên cư dân nơi đây. Các nhân vật hoạt hình không có lựa chọn nào khác ngoài việc lui vào ẩn nấp trong Dream Castle.

Về gameplay, Disney Dreamlight Valley là sự kết hợp giữa game nông trại với thể loại phiêu lưu nhập vai, chứa đầy các quest, nhiều địa điểm để khám phá và các hoạt động thú vị trong đó game thủ sẽ tương tác với các nhân vật hoạt hình quen thuộc. Bạn làm tất cả những điều này để giúp các nhân vật trong thế giới của game được các bạn nhỏ nhớ đến, phục hồi mối liên hệ giữa thế giới kỳ thú này với đời thực bên ngoài.

Disney Dreamlight Valley sẽ ra mắt Early Access trên Steam, Epic Games Store, Mac App Store, Microsoft App Store vào ngày 6/9 tới. Phiên bản hoàn chỉnh của game sẽ là free to play và ra mắt vào năm 2023.