Trailer Warcraft Arclight Rumble nhận quá nhiều gạch đá, Blizzard xấu hổ phải ẩn lượt dislike

Warcraft Arclight Rumble đang nhận nhiều phản đối từ cộng đồng game thủ.

Sự thất vọng của người hâm mộ dành cho Blizzard đã lên đến cùng cực sau khi công ty này hé lộ về một tựa game mobile mới có tên Warcraft Arclight Rumble.

Trailer Warcraft Arclight Rumble nhận quá nhiều gạch đá, Blizzard xấu hổ phải ẩn lượt dislike - Ảnh 1.

Lượng dislike lớn gấp gần 10 lần lượt like

Chỉ trong 1 ngày, trailer của trò chơi này trên YouTube đã nhận không ít gạch đá từ người hâm mộ. Hầu hết đều cho rằng Blizzard đã không còn có thể sản xuất những tựa game AAA đỉnh cao như xưa, thay vào đó là những trò chơi mỳ ăn liền với mục đích kiếm tiền nhanh chóng.

Để hiểu sự phẫn nộ của cộng đồng game thủ lớn đến nhường nào, bạn có thể làm phép tính đơn giản để so sánh lượng like và dislike của trailer Warcraft Arclight Rumble. Trong khi "nút thích" chỉ kiếm về 2700 lượt click thì ở bên phía đối diện, 24 nghìn người đã tỏ ý không bằng lòng với trò chơi này. Điều này tệ đến nỗi Blizzard đã phải xấu hổ và ẩn đi lượng dislike trên kênh YouTube của họ.

Trailer Warcraft Arclight Rumble nhận quá nhiều gạch đá, Blizzard xấu hổ phải ẩn lượt dislike - Ảnh 2.

Trong bối cảnh những tựa game bom tấn đích thực như Dibalo IV hay Overwatch 2 đang bặt vô âm tín, việc Blizzard công bố Warcraft Arclight Rumble thực sự là nước đi không khôn ngoan. Sau hàng loạt bê bối liên quan đến quấy rối tình dục công sở, làm game kém chất lượng, vắt sữa người chơi… hình ảnh của Blizzard đang ngày một tệ đi trong mắt cộng đồng. Công ty này đã phạm nhiều sai lầm và không biết họ có thể quay lại thời kỳ hoàng kim được không.

http://kenhtingame.com/trailer-warcraft-arclight-rumble-nhan-qua-nhieu-gach-da-blizzard-xau-ho-phai-an-luot-dislike-20220505161955646.chn