Trước ngày ra mắt, Mortal Kombat 11 bổ sung thêm Kitana vào dàn nhân vật cho phép sử dụng

Lại thêm một nhân vật nữ quyến rũ nữa chào hàng trong phiên bản Mortal Kombat 11.

Chưa đầy 2 tuần nữa, Mortal Kombat 11 sẽ phát hành toàn cầu nhưng nhà phát hành Warner Bros. vẫn tiếp tục nhá hàng cho phiên bản lần này. Và lần này, họ đã chọn Kitana – nữ nhân vật đã từng xuất hiện trong Mortal Kombat 2, nay Kitana sẽ trở lại làm một trong những nhân vật được phép chơi trong phiên bản thứ 11 của dòng game đối kháng này.

Dưới đây là những gì mà Warner Bros. nói về về Kitana – một trong những con quái vật khát máu trên chiến trường:

Cô công chúa 10 ngàn tuổi của Edenia tin rằng cô là con gái ruột của Shao Kahn đồng thời phục vụ dưới trướng của hắn và cô được biết đến là một trong những chiến binh đẫm máu nhất. Khi biết được sự thật không phải như những gì mình nghĩ, Kitana đã chống lại chính Shao Kahn và đã bị giết trong cuộc viễn chinh của Shao Kahn tại Earthrealm. Sau khi được hồi sinh ở dạng phiên bản tà ác, hiện Kitana đang cai quản Netherrealm cùng Liu Kang.

Dựa vào những gì có trong đoạn video kể trên, chúng ta có thể thấy vũ khí của Kitana là cặp thiết phiến với các phần gai cực nhọn dùng trong chiến đấu. Như vậy có thể thấy Kitana sẽ là một nhân vật vừa có thể cận chiến vừa có thể chiến đấu ở tầm xa, đây sẽ là lợi thế rất lớn trong trận đấu có sự góp mặt của nhân vật này.

hgnbhnb Trước ngày ra mắt, Mortal Kombat 11 bổ sung thêm Kitana vào dàn nhân vật cho phép sử dụng 1

Mortal Kombat 11 sẽ đến tay người chơi toàn cầu từ ngày 23/4. Ngay từ bây giờ, game thủ có thể đặt trước để sở hữu Shao Kahn.