Tựa game chiến thuật Total War: Troy chỉ phát miễn phí trong 24 tiếng, bắt đầu từ 22h ngày 13/08

Như anh em cũng đã biết thì tựa game chiến thuật tiếp theo của Creative Assembly sẽ là A Total War Saga: Troy, và phần này sẽ được phát hành độc quyền trên Epic Games Store trong vòng 1 năm.

Song song đó, Epic cũng chơi lớn, quyết định tặng miễn phí tựa game này trong vòng 24h kể từ lúc phát hành – tức là vào lúc 22h ngày 13/08/2020.

Anh em có thể dùng Epic Games launcher để lấy game, hoặc có thể truy cập vào trang web của A Total War Saga: Troy trên Epic Games (tại đây), đăng nhập vào tài khoản rồi lấy game vào tài khoản của mình cũng được. Vì chỉ miễn phí trong vòng 24 giờ nên sẽ có rất nhiều game thủ cùng nhào vô lấy, có thể sẽ khiến máy chủ của Epic sập thêm một lần nữa như đợt tặng Grand Theft Auto V nên anh em chuẩn bị tinh thần trước nhé.

Ngoài ra thì anh em có thể đăng kí nhận email tại đây, xong rồi liên kết Total War Access với tài khoản Epic Games Store để nhận thêm DLC Amazon trong game nhé. Lưu ý là chương trình này cũng có thời hạn nên anh em đừng chần chừ quá lâu nhé. Chi tiết về DLC này các bạn có thể xem thêm tại đây.