Saints Row 5 - Kỳ phùng địch thủ của GTA chính thức lộ diện

Người hâm mộ "đứng ngồi không yên" trước những dự án game sắp tới của THQ Nordic

THQ Nordic mới đây đã hé mở thông tin về các kế hoạch tương lai của mình, sau khi thu mua được Koch Media vào năm ngoái, nhà phát hành này cho biết họ đang phát triển một Saints Row khác cũng như Dead Island 2 và một số dự án mang thương hiệu TimeSplitters đình đám. Tin tức này đã được tiết lộ thông qua tài liệu báo cáo tài chính mới nhất của THQ Nordic, trong đó đề cập chi tiết về các dự án sắp tới từ nhà phát hành nội bộ của THQ Nordic - Deep Silver (cơ quan giám sát các nhà phát triển tại các công ty như Volition, Dambuster StudiosFishblabs).

Lars Wingefors, người sáng lập và đảm nhiệm vị trí Giám đốc điều hành của THQ Nordic, đã viết trong báo cáo rằng có lẽ điều đáng kể đến nhất là việc Volition đang "đắm mình trong giai đoạn phát triển một Saints Row hoàn toàn mới, dấu hiệu về sự trở lại đầu tiên của loạt game được yêu thích này kể từ khi Saints Row IV được phát hành vào năm 2013." Tựa game hứa hẹn đem lại những trải nghiệm khó quên cho dù có mang tên là Saints Row 5, Saints Row V hay một cái tên khác hoàn toàn. Trong khi đó, thương hiệu đình đám Dead Island được "giao phó" cho Dambuster Studios - công ty đứng sau tựa game Homefront: The Revolution. Dambuster Studios sẽ "dẫn dắt sự phát triển của Dead Island 2." Ông Wingefors hào hứng chia sẻ "thật vui khi sự phát triển của thương hiệu trứ danh này "đến tay" một trong những studio nội bộ của chúng tôi."

Đối với TimeSplitters, ông Wingefors "vui mừng thông báo rằng một trong những thành viên sáng tạo sê-ri, Steve Ellis, đã quyết định tham gia với chúng tôi trong khâu định hướng lộ trình tương lai cho thương hiệu này." Tuy nhiên, người hâm mộ sẽ phải "đoán mò" trong một quãng thời gian dài bởi thông tin chi tiết về tựa game TimeSplitter mới hiện chưa được công bố. Còn về phần Fishlabs, đội ngũ nhân viên ở đây "đang làm việc với một IP mới, cũng như một số dự án kín." Gamehub sẽ cập nhật tất cả các tin tức nóng hổi về những trò chơi sắp tới này trong tương lai.