Twitch Streamer Summit1g nói “ngày tàn đang đến gần” với GTA V Roleplay

Twitch streamer Jaryd ‘Summit1g’ Lazar đã có những tâm sự về vấn đề mod Roleplay trong GTA V khi anh cảm thấy chế độ chơi này không còn sức hút.

Jaryd ‘Summit1g’ Lazar là một Twitch streamer cực nổi tiếng với lượng người follow rất lớn. Nếu như bạn chưa biết thì chính anh là người mang lại sự lan tỏa cho mod Roleplay của GTA V như hiện nay. Tiết lộ suy nghĩ của mình về bản mod khi anh đang di chuyển nhân vật của mình vào trong căn hộ ở GTA V RP, anh nói rằng “tôi cảm thấy ngày tàn đang đến gần cho RP”, và điều đó là “có thể”.

Điều này đã xuất phát từ việc vào tháng trước khi streamer này đột ngột thoát khỏi trò chơi. Theo chia sẻ thì anh chàng cảm thấy không muốn làm bất cứ điều gì nữa. Chính việc này đã khiến cho 3,8 triệu người theo dõi kênh Twitch của Summit1g đã đặt ra câu hỏi: ”Liệu trò chơi này sẽ kéo dài thêm bao lâu?”

Mặc dù mod này vẫn chưa biến mất khỏi stream của anh chàng nhưng chúng ta đã thấy Summit1g bắt đầu thử những trò chơi khác. Gần đây anh đã đưa ra một loạt các tựa game mới để tìm niềm vui thay vì chơi GTA V RP như trước đây. Đơn cử như việc Summit1g đã giúp phát triển cộng đồng người chơi Sea of Thief, phát trực tiếp trên Counter-Strike: Global Offensive và thậm chí là chơi Mordhau.

GTA V RP đã trở thành một tựa game mang lại lượt xem vượt trội đối với stream của Summit1g trong vài tháng qua và chắc chắn anh chàng này đã chơi nó rất nhiều để chiều lòng khán giả. Có lẽ không có gì đáng ngạc nhiên khi streamer này đã bắt đầu cảm thấy “chán”. Những thú vui trong GTA V RP đã dần “nhạt” trong anh, liệu ở Việt Nam thì bản mod này sẽ tồn tại thêm được bao lâu nữa với lượng streamer nổi tiếng đều đang chơi nó?