Ubisoft xác nhận Assassin’s Creed Odyssey vẫn chơi được trên Switch

Một “phiên bản đám mây” của Assassin’s Creed Odyssey sẽ được phát hành tại Nhật, dành riêng cho máy Switch.

Đoạn video giới thiệu ở sự kiện Nintendo Direct diễn ra tại Nhật Bản hôm qua đã xác nhận rằng phiên bản đặc biệt, trực tuyến của trò chơi hành động nhập vai thế giới mở sẽ được phát hành trên máy console mới nhất do Nintendo sản xuất vào ngày 5 tháng 10.

Tương tự như phiên bản đám mây của Resident Evil 7 đã được phát hành trước đó, Odyssey nhiều khả năng sẽ chạy trên các cloud server và chỉ yêu cầu tải về một file nhỏ. Vâng, điều đó có nghĩa là bạn sẽ phải kết nối online để chơi thông qua stream và không thể tải xuống toàn bộ trò chơi để trải nghiệm bất cứ lúc nào mình muốn.

Ubisoft xác nhận Assassin's Creed Odyssey vẫn chơi được trên Switch

Một phát ngôn viên của Ubisoft nói với GameSpot rằng việc phát hành phiên bản Switch của Odyssey chỉ giới hạn ở thị trường Nhật Bản. Khả năng đưa nó đến với thị trường toàn cầu vẫn còn bỏ ngỏ. Có lẽ họ còn phải chờ xem phản ứng của cộng đồng xứ sở hoa Anh đào như thế nào, rồi mới tính tiếp.

Ubisoft xác nhận Assassin's Creed Odyssey vẫn chơi được trên Switch

Mức giá dành cho phiên bản này là 8400 Yên, vào khoảng 1,7 triệu đồng và cung cấp cho khách hàng 2 năm truy cập nội dung.

Assassin’s Creed Odyssey có bối cảnh Hy Lạp cổ đại sẽ ra mắt vào đầu tháng 10 cho PlayStation 4, Xbox One và PC. Ubisoft cho biết nó sẽ nhận được một lượng lớn nội dung phát hành miễn phí lẫn trả phí sau khi ra mắt. Đáng chú ý nhất là phiên bản nâng cấp đồ họa của Assassin’s Creed 3 và Liberation đính kèm theo gói Season Pass có giá 40USD.