Chơi Five Night at Freddy’s ngay trong Minecraft nhờ 2 bản mod đặc sắc này!!!

Bạn có thể thỏa mãn niềm đam mê với Five Nights at Freddy’s và Minecraft cùng một lúc khi trải nghiệm các bản mod thú vị sau đây.

Một dự án mod do game thủ có nick YouTube halvetone thực hiện sẽ giúp bạn có thể thỏa mãn niềm đam mê với tựa game kinh dị Five Nights at Freddy’s lẫn yếu tố sáng tạo trong Minecraft cùng một lúc, khi nó đưa những con vật ghê rợn trong series của Scott Cawthon vào thế giới hình khối đầy màu sắc của Mojang.

Cụ thể, bản mod này sẽ thay thế tất cả các loại quái vật trong Minecraft thành những con thú máy đáng sợ trong Five Nights at Freddy’s. Sau khi cài đặt, lũ zombie sẽ trở thành Freddy Fazbear, golem sắt trở thành Mangle, Creeper hóa thành Balloon Boy. Chưa hết, Enderman sẽ thay hình đổi dạng thành Puppet, trong khi những con gà vô hại biến thành Chica.

Với bản mod này, game thủ sẽ tha hồ nhìn ngắm và chiến đấu với những cỗ máy đáng sợ trong Five Nights at Freddy’s ngay trong Minecraft. Nhưng nếu vẫn chưa hài lòng, bạn có thể thử một bản mod khác chuyển thể toàn bộ minigame Princess Quest trong Five Nights at Freddy’s: Security Breach vào Minecraft.

Bằng cách sử dụng một mạng lưới đá đỏ cực kỳ phức tạp, game thủ CuppaTeaExe đã chuyển minigame 2D trong Security Breach thành một trải nghiệm sinh tồn góc nhìn người thứ nhất với đồ họa 3D của Minecraft. Đây quả thực là một sự chuyển đổi hết sức ấn tượng, chỉ đáng tiếc là vào lúc này thì bản mod Princess Quest chưa được hoàn thiện và chúng ta còn chưa thể chơi. Tuy nhiên bạn có thể theo dõi tiến độ của nó qua tài khoản Twitter của tác giả https://twitter.com/CuppaTeaExe

Bạn hãy theo dõi trang chủ của Kênh Tin Game thường xuyên để cập nhật thông tin mới nhất nhé. Nếu bạn muốn cũng có thể xem những video mới nhất tại trang youtube của Mọt mobile nhé.