7 ý tưởng thú vị để nâng cấp gian bếp trong ngôi nhà Minecraft của bạn

Đừng để cư dân Minecraft của bạn phải nhin đói do không có một gian bếp ngon lành. Cùng tham khảo 7 ý tưởng xây bếp trong Minecraft sau đây!

Thức ăn đóng một vai trò khá quan trọng trong Minecraft, nhưng việc nấu nướng lại không được coi trọng và rất ít người thực sự dành thời gian xây dựng một gian bếp đẹp mắt, chân thực cho công  trình của mình. Do đó nếu bạn muốn thay đổi điều này, hãy tham khảo 7 ý tưởng có thể giúp bạn cải thiện chuyện nấu nướng trong Minecraft của chúng tôi.

Góc nhỏ cho ăn uống

Tùy thuộc vào phong cách bạn lựa chọn, có thể việc xây một gian bếp đơn giản trong góc nhà sẽ là ý tưởng hay. Với gỗ, chậu hoa, vạc, cửa sập, game thủ có thể dễ dàng tạo ra một góc bếp yên bình và ấm cúng trong một góc nhà.

Minecraft

Bếp hiện đại

Tương tự như trên, nhưng thay vì gỗ, hãy thay thế bằng các chất liệu trông láng mượt hơn như khối thạch anh, khối sắt, sửa sập bằng thép, phễu, bếp lò. Có thể thêm một hoặc hai bức tranh để làm nó toát len vẻ sang trọng và hiẹn đại.

Minecraft

Bếp nhà hàng

Khi chơi trong các server multiplayer, việc xây dựng một nhà hàng và bán thức ăn (cà rốt, bánh mì,…) hẳn sẽ rất thú vị. Hãy xây một nhà hàng nho nhỏ cho “tone sur tone” với ý tưởng này, đặt một số bàn ghế, quầy gọi món và bổ sung gian bếp hiện đại bên trên vào một góc kín đáo.

Minecraft

Phòng đại tiệc

Đang xây một lâu đài Trung Cổ hay khách sạn fantasy? Một gian phòng ăn với những chiếc bàn dài và ghế làm từ gỗ, thêm các khung tranh, chậu hoa để mô phỏng dĩa thức ăn sẽ là cách hay để giúp các nhân vật Minecraft no bụng. Đừng quên một góc nấu nướng đơn giản nhé!

Minecraft

Canteen

Xây trường học, ký túc xá, hay thậm chí là… nhà tù? Vậy thì bạn cần có một canteen phục vụ nhu cầu ăn uống của tất cả mọi người. Hãy làm cho chúng trông đơn điệu và đồng nhất, bởi chúng ta biết rằng cơm tập thể lúc nào cũng ngán ngẩm và khó ăn.

Minecraft

Buffet ngoài trời

Bếp trong nhà thì ấm cúng và tiện nghi, nhưng đôi khi việc ăn uống ngoài trời cũng rất thú vị. Do đó, hãy thử xây một nhà bếp ngoài trời, với nguyên liệu chính là gỗ và được thắp sáng bằng lồng đèn (nếu style cổ đại) hoặc các khối phát sáng (nếu theo hướng hiện đại). Ý tưởng này đặc biệt phù hợp với các khu nghỉ mát hoặc những căn cứ theo phong cách rừng rú Tarzan.

7 ý tưởng thú vị để nâng cấp gian bếp trong ngôi nhà Minecraft của bạn

Bếp địa ngục

Sẽ có lúc bạn muốn thử thách chính mình và xuống địa ngục (nether) xây căn cứ. Đó là lúc ý tưởng về bếp địa ngục được sử dụng. Nó nên có màu đen và đỏ làm chủ đạo, điểm xuyết bằng những màu tươi tắn hơn như xanh, trắng, và nhiên liệu được dùng để nấu ăn sẽ là dung nham.

7 ý tưởng thú vị để nâng cấp gian bếp trong ngôi nhà Minecraft của bạn