Vì quá kinh dị và ghê rợn, Agony bị trì hoãn vô thời hạn?

Trò chơi lấy bối cảnh đưới địa ngục và nhiệm vụ của bạn là phải thoát ra khỏi nơi tăm tối này.

Mới đây, nhà sản xuất Madmind Studio vừa công bố những thông tin cập nhật về tựa game kinh dị, sinh tồn Agony. Theo đó, tựa game chiến lược của hãng sẽ không được phát hành vào ngày 30/3 như dự kiến. Thậm chí, thời điểm ra mắt của Agony sẽ bị trì hoãn vô thời hạn.

Vì quá kinh dị và ghê rợn, Agony bị trì hoãn vô thời hạn?

* Để có thể kiểm chứng chất kinh dị siêu ám ảnh trong Agony, các bạn có thể xem thêm tại đây.

Được biết, Agony là sản phẩm đầu tay của hãng game Đức Madmind Studio. Nghe đến đây, nhiều bạn sẽ liên tưởng đến Doom, một tựa game hành động, bắn súng cũng lấy chủ đề về địa ngục. Tuy nhiên, Agony lại không có những yếu tố nhanh và mạnh như Doom. Game mang thiên hướng hành động lén lút và sinh tồn nhiều hơn.

Cách duy nhất người chơi có thể thoát khỏi địa ngục “ghê tởm” này là sử dụng khả năng xâm nhập trí não và điều khiển những con quỷ cấp thấp. Mỗi loài quỷ ở đây đều có những kỹ năng và đặc điểm khác nhau. Dựa vào những chi tiết này, bạn cần chọn lựa để phù hợp với nhiều tính huống và hóa giải những câu đố trên đường đi.

Ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa rõ nguyên nhân vì sao Agony lại bị trì hoãn. Những thông tin mới nhất về tựa game này sẽ được cập nhật trong các bài viết sau. Mong các bạn chú ý theo dõi.