Chán làm siêu anh hùng Miles Morales bất ngờ chuyển nghề chiếu sáng công cộng - PC/Console

Một lỗi buồn cười trong Marvel's Spider-Man: Miles Morales đã biến kẻ đu tơ trẻ tuổi thành chiếc đèn đường cục mịch.

Bên cạnh các NSX hút máu vô tội vạ thì lỗi game có lẽ là thứ làm đám dân chơi ghét nhất trên đời. Một vài lỗi tưởng như vụn vặt có thể phá hủy toàn bộ trải nghiệm vui vẻ của game thủ trong phút chốc, bất chấp việc sản phẩm cho tới trước khi xuất hiện bug đã làm mọi thứ rất tuyệt vời.

Tuy nhiên lỗi game lại góp phần mang lại những giá trị vui nhộn đầy tích cực, thay vì những cái cau mày khó chịu là là những tiếng cười không dứt. Đó cũng chính xác là trường hợp của gã đu tơ trẻ tuổi trong Marvel’s Spider-Man: Miles Morales.

" alt=""

Tựa game mới nhất về nhện nhọ vừa được Sony phát hành được quan tâm chăm chút rất cẩn thận nhưng than ôi ở đời làm gì có game nào mà không bị lỗi. Đặc biệt là khi bối cảnh của Marvel’s Spider-Man: Miles Morales nằm trong thế giới mở tại New York, có quá nhiều điều kiện để lũ “bọ” xuất hiện.

Lần này là một lỗi hiển thì đã biến Miles Morales thành chiếc đèn đường cục mịch nhưng ít nhất xem nó di chuyển và bay nhảy vẫn hết sức hài hước. Mọi chuyện bắt đầu khá nhàm chán và bình thường khi Miles đang hoàn thành nhiệm vụ điều tra chiếc xe van của kẻ khả nghi.

Spider-Man: Miles Morales là thước đo thể hiện sự chênh lệch sức mạnh giữa PS4 và PS5Spider-Man: Miles Morales là thước đo thể hiện sự chênh lệch sức mạnh giữa PS4 và PS5
Spider-Man: Miles Morales là thước đo thể hiện sự chênh lệch sức mạnh giữa PS4 và PS5
Nếu bạn muốn so sánh sức mạnh giữa PS4 và PS5, có lẽ tựa game Spider-Man: Miles Morales là lựa chọn tốt nhất trong thời điểm hiện tại.

Nhưng sau đó khi bắt đầu đoạn chuyển cảnh mới, gã đu tơ trẻ tuổi đã bất ngờ bị thay thế model hiển thị và biến thành một chiếc đèn đường quen thuộc mà người ta có thể nhìn thấy tại bất cứ con đường nào của NYC. Từ đây chúng ta có một siêu anh hùng mới là Spider-Lamp.

Mọi chuyện sau đó tiếp tục được diễn ra theo phong cách hài hước hết chỗ nói. Vẫn là nhện nhọ trẻ tuổi đu tơ giúp đời nhưng thay vì là spider suit quen thuộc thì người chơi sẽ có một chiếc đèn đường cao gần 3m bay lượng khắp thành phố New York, cấu kết với gian dương đại đạo, buôn lậu vũ khí, đẩy bà già xuống biển và xxx con heo.

Đừng hiểu lầm, tất cả những màn chơi vẫn rất thú vị nhưng trong bộ dạng Spider-Lamp lại khiến người ta không thể không bật cười. Marvel’s Spider-Man: Miles Morales vừa chính thức ra mắt vào ngày 12/11 vừa qua!