Vừa ra mắt được 10 ngày, bom xịt bắn súng Rocket Arena của EA đã rớt giá thảm hại từ 40 USD xuống còn 10 USD

Điều này khiến Rocket Arena trở thành một trong những tựa game mới được giảm giá nhanh nhất và nhiều nhất từ trước đến nay.

Rocket Arena là một game bắn súng multiplayer mới của nhà phát hành Electronic Arts, chính thức đến tay game thủ vào ngày 14 tháng 7 vừa qua. Tuy nhiên chỉ sau hai tuần kể từ ngày phát hành, tựa game mới này của EA đã bất ngờ được giảm giá xuống chỉ còn 10 USD (giảm từ 40 USD).

Vừa ra mắt được 10 ngày, bom xịt bắn súng Rocket Arena của EA đã rớt giá thảm hại từ 40 USD xuống còn 10 USD - Ảnh 1.

Rocket Arena là một game bắn súng góc nhìn người thứ nhất 3v3 được phát triển bởi Final Strike Games và được phát hành bởi EA. Rocket Arena có lối chơi khá giống với "Super Smash Brothers kết hợp Overwatch" khi trong game, người chơi sẽ được chọn lựa Hero của riêng mình, rồi sau đó tập hợp lại với 3 người chơi khác để cạnh tranh trong Rocket Championship Tour. Mỗi Hero có một loại rocket khác nhau, với từng loại đạn phóng hoàn toàn khác nhau.

Hơn nữa, mỗi nhân vật lại có một cặp khả năng hỗ trợ kích hoạt chiến đấu như tăng tốc độ di chuyển, trọng lượng, phục hồi, nhảy, sát thương và các chỉ số ẩn khác đều được điều chỉnh riêng cho từng nhân vật. Khi ra mắt, Rocket Arena có bốn chế độ chơi PvE như Knockout (team deathmatch), MegaRocket (King of the Hill), Rocketball ( Single CTF), và Treasure Hunt (Halo Oddball). Tất cả các chế độ chời đều có thể chơi trên 10 bản đồ của game.

Vừa ra mắt được 10 ngày, bom xịt bắn súng Rocket Arena của EA đã rớt giá thảm hại từ 40 USD xuống còn 10 USD - Ảnh 2.

Mặc dù ra mắt ở thời điểm mà không có bất kỳ tựa game bắn súng multiplayer nào nổi trội tuy nhiên Rocket Arena của EA vẫn "chết tưởi" vì nhiều yếu tố khác nhau. Đơn cử như việc lối chơi nhàm chán, nhân vật không nổi bật,v.v.....Trong bài đánh giá trên trang Gamespot, nhà phê bình game nổi tiếng Alessandro Barbosa đã cho tựa game này chỉ 6/10 điểm mà thôi. Ông ca ngợi cơ chế chiến đấu có thể tiếp cận và các nhân vật nhiều kỹ năng tuy nhiên ông lại không đánh giá cao một số cơ chế khác trong game và số lượng chế độ chơi vô cùng hạn chế, lối chơi đáng thất vọng.

Vừa ra mắt được 10 ngày, bom xịt bắn súng Rocket Arena của EA đã rớt giá thảm hại từ 40 USD xuống còn 10 USD - Ảnh 3.

"Cách tiếp cận của Rocket Arena để trở thành một game bắn súng multiplayer là quá tham vọng. Từ các nhân vật có thể thay đổi đầy màu sắc đầy màu sắc cho đến cơ chế phóng rocket đặc biệt của game, giúp Rocket Arena dễ dàng được game thủ đánh giá cao ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sự pha trộn điên cuồng của game với khả năng phóng rocket giúp người chơi cảm thấy vui vẻ vì nhịp độ nhanh của game, nhưng việc thiếu chiều sâu và các chế độ không thú vị khiến người chơi cảm thấy chán ngay sau đó."

Vừa ra mắt được 10 ngày, bom xịt bắn súng Rocket Arena của EA đã rớt giá thảm hại từ 40 USD xuống còn 10 USD - Ảnh 4.

Hiện tại Rocket Arena đang được bán với giá 10 USD (tương đương 231 nghìn đồng) dành cho PS4 và Xbox thông qua trang thương mại điện tử Best Buy hoặc Amazon. Các phiên bản kỹ thuật số khác trên Steam, Playstation Store, Microsoft Store hiện vẫn có giá 29.99 USD và 40 USD phiên bản đĩa vật lý như thông thường.